Quảng cáo

Sếp lớn Barcelona tiếp tục 'chốt đơn' sau khi có Lewandowski

Thứ ba, 19/07/2022 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã có được những cái tên chất lượng vào mùa hè này nhưng Barcelona vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại ở thời gian tới

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đang là 1 trong những đội "làm loạn" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Họ đang xếp thứ 2 trong những đội bóng chi nhiều tiền nhất cho đến thời điểm hiện tại (105 triệu Euro) khi có được Kessie, Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do, Raphinha từ Leeds với mức giá 65 triệu Euro đặc biệt là tiền đạo Lewandowski từ Bayern Munich với giá 50 triệu Euro.

Dù đã có những thông tin cho rằng đội chủ sân Spotify Camp Nou gặp khủng hoảng về kinh tế nhưng Barcelona lúc này mua sắm rất "đại gia" với 2 bản hợp đồng bom tấn cùng khoản lương khá lớn của mình. Đã có rất nhiều ngôi sao trong đội hình hiện tại nhưng HLV Xavi vẫn chưa hài lòng nơi hàng phòng ngự và ông vẫn cần những mảnh ghép ở thời gian tới.Hàng thủ của Barcelona đang khá mỏng khi Lenglet đã ra đi, Alba và Pique đã có tuổi cùng sự phập phù của Dest, Mingueza.

Sếp lớn Barcelona tiếp tục 'chốt đơn' sau khi có Lewandowski 159685
Xavi vẫn cần những gia cố nơi hàng phòng ngự

Joan Laporta - chủ tịch Barcelona đã có những phát biểu trong lần trả lời phỏng vấn gần nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của đội bóng: "Sau khi có được Lewandowski, chúng tôi đang xem xét gia cố hàng thủ... Xavi đã đưa cho tôi 6 cái tên.". Phát biểu trên của Laporta ngầm khẳng định đội chủ sân Spotify Camp Nou sẽ tiếp tục mua sắm trước khi La Liga khởi tranh.

Sếp lớn Barcelona tiếp tục 'chốt đơn' sau khi có Lewandowski 159688
Laporta cho biết Barcelona sẽ tiếp tục mua sắm ở thời gian tới

Có thể kể đến 2 cái tên ở hàng thủ mà Xavi đang nhắm tới đó chính là Alonso và Azpilicueta của Chelsea khi cả 2 chỉ còn lại 1 năm hợp đồng. Chủ tịch của Chelsea - Todd Boehly cũng đã có mặt tại Barcelona tuần trước để thương thảo thương vụ này và nhiều khả năng sẽ được hoàn tất trong tuần đầu tiên của tháng 8. 

Sếp lớn Barcelona tiếp tục 'chốt đơn' sau khi có Lewandowski 159684
Alonso và Azpilicueta nhiều khả năng sẽ gia nhập Barcelona thời gian tới

Bác bỏ tin đồn có khoản nợ khổng lồ, Barcelona vẫn đang cho thấy tham vọng lớn của mình ở mùa giải tới bằng việc mang về Spotify Camp Nou những bản hợp đồng chất lượng. Chỉ còn vấn đề duy nhất của họ lúc này là tương lai của De Jong vẫn chưa có câu trả lời và nếu có thể giải quyết vấn đề tiền lương cho tiền vệ người Hà Lan, đây sẽ là 1 mùa hè hoàn hảo cho Barcelona. Chắc chắn HLV Xavi đã có những tính toán trong mùa giải mới với những ngôi sao đang có trong tay ở thời điểm hiện tại. 

Barcelona chiêu mộ thành công trung phong xuất sắc nhất thế giới

Ten Hag tung 'độc chiêu' khiến De Jong về MU, Barca choáng váng

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Laporta Barcelona Barcelona mua sắm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT