Quảng cáo

Zinchenko chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Anh

Thứ năm, 01/07/2021 11:33 AM (GMT+7)

Oleksandr Zinchenko khẳng định rằng Ukraine có động lực lớn và không sợ hãi trước thách thức mang tên tuyển Anh ở tứ kết Euro 2021.

Ukraine đã đánh bại Thụy Điển 2-1 trong hiệp phụ tại Hampden Park ở trận cuối vòng bảng. Đội bóng của HLV Andriy Shevchenko sẽ bước vào trận tứ kết với Anh ở vị thế cửa dưới, nhưng Oleksandr Zinchenko đã kêu gọi các đồng đội của anh không bị đe dọa bởi thử thách khó khăn này.

60dc4421da1a6
Zinchenko đã có một trận đấu rất hay trước ĐT Thụy Điển. Nguồn: Getty.

Zinchenko nói: "Rất khó để ghi bàn vào lưới Anh, họ được tổ chức rất tốt. Họ có một dàn cầu thủ thực sự chất lượng và băng ghế dự bị của họ có thể có giá gấp ba lần đội tuyển Ukraine. Điều này không thực sự đáng sợ đối với chúng tôi, điều này sẽ thúc đẩy chúng tôi. Chúng tôi cần đặt cho mình những mục tiêu cao nhất và tôi chắc chắn rằng ban huấn luyện sẽ có chiến lược cho chúng tôi."

"Tôi đã theo dõi khá nhiều trận đấu mà đội tuyển Anh đã chơi. Điều đầu tiên tôi nhận thấy là tôi biết khá nhiều về các cầu thủ đó vì tôi chơi với họ ở Premier League.”

Zinchenko chỉ ra cái tên mà hàng phòng ngự Ukraine nên cẩn thận nhất: "Raheem Sterling là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới. Hiện giờ anh ấy đang có phong độ đáng kinh ngạc."

"Anh ấy rất tuyệt, anh ấy tạo ra sự khác biệt. Rõ ràng là chúng tôi cần phải chú ý đến anh ấy và chúng tôi sẽ cần cố gắng bằng cách nào đó ngăn chặn anh ấy. Đối thủ mạnh nhất mà tôi từng thi đấu là ai? Tôi đã nói nhiều lần rằng đó là những cầu thủ đến từ Manchester City, những người mà tôi nhìn thấy hằng ngày khi tập luyện", ngôi sao 24 tuổi chia sẻ thêm.

Zinchenko: 'Sterling là cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Anh' 59202
Ukraine sẽ đối đầu ĐT Anh trên SVĐ Olimpico (Italia). Nguồn: Internet.

Trước mặt Ukraine sẽ là đối thủ 'sừng sững'- tuyển Anh vừa xuất sắc đánh bại những cỗ xe tăng Đức. Nhiều người nghĩ rằng "hành trình Euro trăng mật" của Sheva và học trò sẽ kết thúc tại tứ kết.Thế nhưng ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra, bởi bóng đá luôn có lý lẽ riêng của nó. Bài học Thụy Sĩ đánh bại tuyển Pháp có thể sẽ là nguồn cảm hứng bất tận để các cầu thủ Ukraine biến thành thứ 'vũ khí tinh thần' trong cuộc chạm trán với người Anh. 

Thầy trò HLV Shevchenko sẽ đối đầu Tam Sư vào rạng sáng ngày chủ nhật (4/7) tới đây.

Xem trực tiếp Anh vs Ukraina - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Lịch Euro 2021 hôm nay 1/7: Đại chiến Bỉ vs Ý giờ đẹp!

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan