Quảng cáo

Bị các ông lớn 'ngó lơ', Ronaldo được Erik ten Hag chừa cho một con đường lui

Thứ ba, 19/07/2022 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Trước nhiều đồn đoán ra đi trong mùa hè này, nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn được HLV Erik ten Hag vạch sẵn cho một tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông Australia, HLV Erik ten Hag đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với siêu sao Ronaldo và còn úp mở khả năng ký hợp đồng với tiền đạo này đến năm 2024. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan sẵn sàng xây dựng đội bóng xung quanh cầu thủ 37 tuổi bất chấp những tin đồn về việc anh muốn ra đi để được thi đấu tại Champions League. Erik ten Hag vẫn sẽ giữ Harry Maguire làm đội trưởng để xây dựng lại sự tự tin cho anh.

Bị các ông lớn 'ngó lơ', Ronaldo được Erik ten Hag chừa cho một con đường lui 159713
Chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng xây dựng đội bóng xoay quanh Ronaldo nếu như anh ở lại Old Trafford. Ảnh: Internet

Chiến lược gia 52 tuổi cũng không biết khi nào thì Ronaldo sẽ trở lại hội quân cùng đội bóng sau khi anh đã bỏ lỡ chuyến du đấu hè vì lý do gia đình. Siêu sao từng đoạt 5 quả bóng vàng thế giới hiện đang tập luyện hăng say một mình ở Bồ Đào Nha giữa cơn bão tin đồn chuyển nhượng bủa vây anh.

Theo Daily Mail, khi được hỏi liệu siêu sao Ronaldo có thể thích nghi được với hệ thống Pressing của ông ấy hay không, Ten Hag nói: "Cristiano có khả năng làm được điều đó. Trong sự nghiệp của mình anh ấy đã thể hiện được tất cả. Tôi đã đặt ra những mục tiêu của mình, đội bóng muốn chơi theo một phong cách nhất định, một cầu thủ hàng đầu sẽ có thể thay đổi kết cục của một trận đấu và Ronaldo chính là cầu thủ hàng đầu trong đội hình của tôi.  Các cầu thủ sẽ quyết định cách mà 1 CLB chơi bóng, đặc biệt là những cầu thủ có khả năng ghi bàn xuất sắc như Ronaldo, tôi sẵn sàng xây dựng đội bóng xung quanh cậu ấy".

Bị các ông lớn 'ngó lơ', Ronaldo được Erik ten Hag chừa cho một con đường lui 159719
Erik ten Hag khẳng định với đẳng cấp của CR7, anh sẽ dễ dàng thích nghi với lối chơi mà ông đưa ra. Ảnh: Internet

Khi các phóng viên hỏi về việc kích hoạt gia hạn hợp đồng với Ronaldo, Ten Hag nói thêm: "Ai cũng biết Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp hiếm có. Cậu ấy sẽ biết cách để giữ sức khỏe. Ngoài ra, tôi còn được thông báo rằng Ronaldo còn có điều khoản gia hạn đến hè 2024".

Ronaldo sẽ không dự tour du đấu hè cùng Man United. Người đại diện Jorgen Mendes đã làm việc chăm chỉ trong những ngày qua, nhưng chưa thể tìm cho CR7 một bến đỗ phù hợp. Lần lượt Bayern, PSG, Chelsea, Barcelona và Atletico Madrid đều nói không với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Man Utd nhận tin 'sét đánh' từ De Jong: 'Yêu thật nhiều nhưng nhận lại bằng không'

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng

Tổng hợp những bàn thắng cực đỉnh của Ronaldo tại Serie A (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Cristiano Ronaldo MU Ten Hag tin bóng đá chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo