Quảng cáo

Arsenal tham gia cuộc đua giành chữ ký của 'viên ngọc thô' bóng đá Đức

Thứ ba, 19/07/2022 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Với việc nhiều khả năng Nicolas Pépé sẽ ra đi, Arsenal đang tích cực cạnh tranh với Real Madrid cho cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Bayern Munich

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ báo Fichajes ở Tây Ban Nha, Leroy Sane đang là cầu thủ đang được Arsenal quan tâm. Cầu thủ người Đức được Bayern định giá 50 triệu Euro, và đặc biệt là Real Madrid cũng rất muốn tham gia vào phi vụ này.

Leroy Sane đang được Arsenal quan tâm

Theo tờ Football London, mặc dù đã có được chữ ký của Gabriel Jesus nhưng Arsenal vẫn có tham vọng sở hữu một tiền đạo như Leroy Sane. Ngôi sao người Đức đã được liên hệ để chuyển đến khoác áo đội chủ sân Emirates. Sane đã cho thấy mình tiến bộ không ngừng kể từ khi chuyển tới Bayern Munich từ Man City. Anh trở thành một phần quan trọng, đóng góp không ít vào lối chơi và thành tích của hùm xám xứ Bavaria trong nhiều mùa giải qua.

Sane ngày một trưởng thành trong màu áo Bayern Munich

Về phía Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã có động thái rằng sẽ không chiêu mộ thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên với phong độ bất ổn của Marco Asensio trên hàng công thì đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng sẽ cân nhắc về một bản hợp đồng mới.

Do vậy, Sane trở thành một lựa chọn lý tưởng của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Pháo thủ càng có nhiều cơ hội khi trước đó Leroy Sane đã từng làm việc chung với HLV Mikel Arteta suốt từ năm 2016-2019 tại Man City. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi này lại chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy anh muốn rời khỏi Bayern Munich.

Werner không hợp với HLV Tuchel, úp mở về chuyện ra đi?

HLV PSG ra phán quyết tương lai Neymar, nắn gân luôn Mbappe

Những bàn thắng của Leroy Sane tại Champions League cho Man City
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Arsenal chuyển nhượng Sane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT