Quảng cáo

Đại thắng Crystal Palace: Quỷ Đỏ gửi lời thách thức đến Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 19/07/2022 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ Đỏ tiếp tục mạch trận thăng hoa của mình trong trận đấu với Crystal Palace vào chiều tối nay, họ tiếp tục cho thấy những mặt tích cực từ lối chơi đến tinh thần của các cầu thủ

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace trong trận đấu giao hữu thứ 3 của mình ở mùa hè năm nay. Quỷ Đỏ tiếp tục có được màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ khi có được lối đá cực kì đẹp mắt ở cả hai hiệp đấu. Chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Man Utd trong loạt trận giao hữu, ghi được 10 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn thua. Đội chủ sân Old Trafford đang thực sự thay đổi dưới bàn tay của Erik Ten Hag.

Gần như cả đội hình của Man Utd sau 3 trận đấu vừa qua ở cả 3 tuyến đã không còn là chính mình với mùa giải năm ngoái khi có phong độ cực kì ấn tượng. De Gea đã biết chủ động trong vòng cấm, Dalot cùng Malacia đã có trận đấu tuyệt vời ở 2 bên cánh trong 60 phút đặc biệt bộ ba Sancho-Rashford-Martial đã cùng nhau tỏa sáng mang về 3 bàn thắng cho Quỷ Đỏ. Những cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ đã ít nhiều cũng đã cho thấy sự tiến bộ của mình trong 25 phút cuối cùng của trận đấu.

Sancho
Sancho đã tìm lại chính mình khi còn ở Dortmund với những pha đi bóng và dứt điểm cực kì sắc bén

Đang thực sự là 1 Man Utd rất khác từ lối chơi đến tinh thần các cầu thủ. Luôn có những sự khát khao trong những bước chạy và khi tranh chấp bóng. Khái niệm ''bật như Man'' đã rất lâu rồi mới quay trở lại cho đến trận đấu ngày hôm nay khi mọi đường bóng được xử lí rất nhanh và chính xác, điển hình là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Rashford. Với phong độ cực kì cao ở thời điểm hiện tại, các fan của Quỷ Đỏ rất mong muốn của đội bóng của mình sẽ duy trì được trong mùa giải mới khi đây được xem là mùa giải bản lề của Erik Ten Hag.

Rashford
Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 mang đậm dấu ấn chiến thuật của MU

Man Utd với 3 chiến thắng liên tiếp cùng hàng công sắc bén, hàng thủ vững chắc đang gửi lời thách thức đến toàn thể đội bóng tại Ngoại hạng Anh khi sẵn sàng trở lại cuộc đua vô địch cùng với Man City, Liverpool và Chelsea ở mùa giải tới. Rõ ràng đây là mùa giải được chờ đợi nhất cho sự trở lại của Quỷ Đỏ hậu Sir Alex khi mang đến cho người xem sự hưng phấn nhất định.

Van De Beek Rashford
Van De Beek cũng đã có trận đấu tốt khi vào sân ở hiệp 2

MU đang trải qua 1 mùa hè cực kì thành công khi mang về những bản hợp đồng chất lượng cùng sự thay đổi của toàn đội trong và ngoài sân cỏ. Có thể còn quá sớm để kết luận nhưng Man Utd nhiều khả năng sẽ ''làm mưa làm gió'' tại Ngoại Hạng Anh và Europa League với sự cải tổ triệt để của Erik Ten Hag.

Man Utd thiết quân luật: Khi kỷ luật là sức mạnh

Gạch tên Chelsea, Liverpool, Sancho chỉ ra 'đại kình địch' số 1 của MU

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT