Quảng cáo

Gạch tên Chelsea, Liverpool, Sancho chỉ ra 'đại kình địch' số 1 của MU

Thứ ba, 19/07/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn mới đây, ngôi sao Jadon Sancho của MU đã có những chia sẻ thú vị trong đó anh cũng chỉ ra đối thủ truyền kiếp nhất của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm ngoái, Jadon Sancho đã chính thức gia nhập MU từ Dortmund. Mặc dù có khởi đầu khá chật vật nhưng ngôi sao người Anh đã chứng tỏ được những giá trị của mình trong màu áo Quỷ đỏ. 

Gạch tên Chelsea, Liverpool, Sancho chỉ ra 'đại kình địch' số 1 của MU 159854
Càng về cuối mùa Sancho chơi càng ổn định và chiếm được lòng tin nơi người hâm mộ Manchester United. Ảnh: internet

Sau đúng 1 năm từ ngày trở thành một cầu thủ của sân Old Trafford, Sancho đã có những chia sẻ thú vị trong buổi ra mắt áo đấu MU ở mùa giải tới. Cụ thể, khi được hỏi về vấn đề đội bóng nào là đối thủ truyền kiếp của MU, Sancho đã không mất một chút thời gian nào để khẳng định đó là Man City. 

Gạch tên Chelsea, Liverpool, Sancho chỉ ra 'đại kình địch' số 1 của MU 159860
Câu trả lời của Sancho khiến nhiều người khá bất ngờ bởi anh cũng từng là một cầu thủ thuộc lò đào tạo trẻ của Man City. Ảnh: internet

Ý kiến này của cựu sao Dortmund đã khiến nhiều fan hâm mộ không hài lòng. Trên MXH, các bình luận trái chiều đã được đưa ra, cụ thể như: "Không phải thế, lịch sử của CLB luôn coi Liverpool là đại kình địch số 1 chứ?" 

"Man City chẳng là gì so với lịch sử đối đầu của MU với Liverpool. Cũng không lạ khi cậu bé (Sancho) này mới xem bóng đá được 10 năm". Hay "Liverpool luôn luôn là đối thủ truyền kiếp của Manchester United". 

Gạch tên Chelsea, Liverpool, Sancho chỉ ra 'đại kình địch' số 1 của MU 159855
Mối thù địch giữa Liverpool và Man Utd vốn đã tồn tại qua cả thế kỷ này và khắc sâu vào văn hóa bóng đá đại chúng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có khá nhiều người đồng tình với ý kiến của Sancho, điển hình như người đồng đội Marcus Rashford. Cụ thể, trong chia sẻ cách đó ít lâu, ngôi sao người Anh cũng khẳng định: 

"Tôi không thích Liverpool và Man City. Liverpool có một lịch sử đối đầu với MU nên cay đắng hơn một chút. Nhưng với Man City, giống như bạn không thích họ, nhưng bạn không có lí do gì để ghét bỏ họ. Bạn lớn lên và đó là hai mặt của thành Manchester, một bên màu xanh nhạt và một bên màu đỏ”.

Gạch tên Chelsea, Liverpool, Sancho chỉ ra 'đại kình địch' số 1 của MU 159857
Nhìn chung, sự hùng mạnh quá nhanh của Man City cũng khiến nhiều người "đố kị" và không có gì bất ngờ khi trong số đó có các fan Manchester United. Ảnh: internet

Nhìn chung, việc chọn "địch thủ số 1" của đội bóng cũng nằm nhiều ở cảm quan cá nhân. Tuy nhiên, việc Man City bất ngờ trở nên hùng mạnh trong khoảng 1 thập kỷ vừa qua cũng là nguyên nhân lớn dẫn tới việc Citizens lọt vào "danh sách đen" của những người yêu mến MU. Lí do chỉ đơn giản là bởi một thành Manchester không thể có 2 "hổ" được! 

Ten Hag khẳng định tân binh cao 1m75 của MU là 'cầu thủ ưu việt nhất'

Hy sinh trò cưng của Ten Hag, MU chiêu mộ ngôi sao 'cả thế giới thèm muốn'

Hành trình 4 năm của Sancho tại Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Man City Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT