Quảng cáo

Tân binh đắt giá của MU chỉ ra chân sút đáng sợ nhất Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 19/07/2022 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ mới gia nhập MU, Lisandro Martinez sẽ có cơ hội tái đấu với đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp tại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax với mức phí 57 triệu euro kèm 10 triệu euro biến phí. Anh trở thành tân binh đắt giá nhất gia nhập sân Old Trafford vào hè này. Với sự đa năng của mình, tân binh người Argentina hứa hẹn sẽ giúp đội hình Quỷ đỏ được nâng cấp sức mạnh theo hướng đa dạng hơn.

Vốn là học trò cũ của HLV Ten Hag tại Ajax, Martinez tất nhiên đã thấm nhuần với triết lý của ông thầy người Hà Lan. Do đó, nhiều khả năng hậu vệ 24 tuổi sẽ chiếm được một suất đá chính tại MU mùa tới.

Tân binh đắt giá của MU chỉ ra chân sút đáng sợ nhất Ngoại hạng Anh 159807
Lisandro Martinez hứa hẹn sẽ giúp tân HLV Erik ten Hag có nhiều phương án đa dạng hóa chiến thuật tại MU mùa tới.

Trước khi có màn ra mắt chính thức trong màu áo mưới, tân binh đắt giá của Quỷ đỏ mới đây đã chỉ ra đối thủ mà anh cảm thấy khó đối phó nhất từ ​​trước đến nay.  Và bất ngờ khi người được xướng tên là một chân sút đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh, đó là Roberto Firmino của Liverpool.

Cả hai từng có dịp chạm trán tại vòng bảng Champions League 2020/21. Khi ấy Martinez mới được xếp ở vị trí trung vệ và được giao nhiệm vụ theo kèm Firmino. Chia sẻ về cuộc đối đầu với ngôi sao xứ Samba, cựu hậu vệ của Ajax nói:

Tân binh đắt giá của MU chỉ ra chân sút đáng sợ nhất Ngoại hạng Anh 159813
Martinez thừa nhận Firmino của Liverpool là đối thủ khó nhằn nhất từng gặp trong sự nghiệp

"Tôi từng có dịp đối đầu với Firmino tại đấu trường châu Âu. Anh ấy là một tiền đạo cực khó theo kèm bởi anh ấy luôn luôn thay đổi vị trí.

Điều đó khiến tôi thực sự bối rối và phải mất thời gian để tìm hiểu cách di chuyển của Firmino ... Nếu bạn theo sát anh ấy, Roberto Firmino sẽ kéo bạn ra xa khỏi vị trí ban đầu.

Tân binh đắt giá của MU chỉ ra chân sút đáng sợ nhất Ngoại hạng Anh 159812
Martinez từng gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Firmino tại Champions League

Ngoài ra, anh ấy có những bước di chuyển ra sau lưng hậu vệ cực hay. Và cũng cực khó để rất khó để lấy bóng ra khỏi chân anh ấy. Firrmino thực sự rất giỏi." Martinez chia sẻ với tờ Ole.

Và Martinez sẽ không phải chờ đợi lâu để có cơ hội tái đấu với Firmino. Bởi vào 20/08 tới đây , MU sẽ có màn tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 của Ngoại hạng Anh 2022/23.

Tân binh đắt giá của MU chỉ ra chân sút đáng sợ nhất Ngoại hạng Anh 159811
Man Utd và Liverpool sẽ gặp nhau ngay ở vòng 3 Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên khả năng để Firmino ra sân từ đầu trong trận Derby nước Anh là không cao. Bởi mặc dù Mane đã rời đi nhưng vẫn còn đó Diogo Jota và tân binh đắt giá nhất lịch sử sân Anfield, Darwin Nunez sẽ là những ưu tiên hàng đầu cho vị trí tiền đạo cắm của Liverpool.

Đội hình MU siêu biến ảo nhờ tân binh toàn năng Lisandro Martinez

Tạm biệt ác mộng Wan-Bissaka, MU sắp đón hậu vệ hay nhất Ligue 1

Roberto Firmino - một trong những chân sút Brazil xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Lisandro Martinez Firmino Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT