Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 20/7: Ronaldo sẽ về Madrid, Chelsea đón nhà vô địch World Cup

Thứ tư, 20/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẽ về Madrid; Chelsea đón nhà vô địch World Cup...là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 20/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/7

Ronaldo sẽ về Madrid

Mới đây, đã có rất nhiều thông tin cho rằng HLV Diego Simeone quan tâm đến việc đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại La Liga thi đấu trong màu áo Atletico Madrid. Chiến lược gia người Argentina rất hâm mộ siêu sao 37 tuổi và coi anh là một trong số những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử.

Khả năng chuyển đến La Liga thi đấu của Ronaldo càng được tăng cao khi người bạn gái của anh Georgina muốn trở lại Tây Ban Nha sinh sống. Theo tờ Diario Sport của Tây Ban Nha cho rằng Georgina  rất muốn cùng bạn trai mình chuyển đến Madrid, nơi Georgina và Cristiano gặp nhau ở thủ đô Tây Ban Nha vào năm 2016, khi tiền đạo này đang chơi cho Real.

Tin chuyển nhượng 20/7: Ronaldo sẽ về Madrid, Chelsea đón nhà vô địch World Cup 159912
Liệu Ronaldo có chuyến đến thi đấu cho kình địch của Real Madrid ? Ảnh: Internet

Chelsea đón nhà vô địch World Cup

Chelsea đang có những động thái quan tâm đến hậu vệ Benjamin Pavard của Bayern Munich sau khi chứng kiến sự ra đi của  Antonio Rudiger và Andreas Christensen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Được biết, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng cho hậu vệ người Pháp.

Tin chuyển nhượng 20/7: Ronaldo sẽ về Madrid, Chelsea đón nhà vô địch World Cup 159911
Pavard đang vào trong tầm ngắn của Chelsea. Ảnh: Internet

The Blues đã có được chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Nhưng Tuchel muốn có thêm sức mạnh về chiều sâu và Pavard là một trong số những cái tên mà CLB đã liên hệ. 

Bayern chính thức có De Ligt

Trung vệ Matthijs de Ligt chính thức rời Juventus sau 3 năm gắn bó. Trung vệ 22 tuổi người Hà Lan gia nhập Bayern Munich với mức phí 80 triệu euro. Theo đó, "Hùm xám" sẽ phải trả trước 70 triệu euro, còn 10 triệu euro tùy vào thành tích của De Ligt ở sân Allianz Arena.

Tin chuyển nhượng 20/7: Ronaldo sẽ về Madrid, Chelsea đón nhà vô địch World Cup 159914
De Ligt vượt qua bài kiểm tra y tế và chính thức gia nhập 'Hùm xám xứ Bavaria'. Ảnh: Internet

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, De Ligt chính thức ký vào bản hợp đồng 5 năm với Bayern. Tuyển thủ Hà Lan chia sẻ sau thời điểm ký hợp đồng: "Tôi rất vui khi trở thành một phần của CLB tuyệt vời này. Bayern là CLB thành công bậc nhất không chỉ tại Đức, mà còn trên bình diện châu Âu và thế giới".

Cavani đồng ý gia nhập Villarreal

Theo thông tin từ Marca, tiền đạo Edinson Cavani đã đồng ý gia nhập Villarreal theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Uruguay hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Man United. Dù đã 34 tuổi nhưng Cavani vẫn là một tiền đạo xuất sắc với vốn kinh nghiệm dày dặn và nhận được sự quan tâm của rất nhiều câu lạc bộ.

Tin chuyển nhượng 20/7: Ronaldo sẽ về Madrid, Chelsea đón nhà vô địch World Cup 159915
Cavani sẽ thi đấu ở tất cả 5 giải đấu vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu sau khi cập bến Villarreal. Ảnh: Internet

Sau tất cả, Villarreal đã là đội chiến thắng trong cuộc đua giành Cavani. Theo Marca, tiền đạo người Uruguay đã đồng ý về nguyên tắc trong việc gia nhập Tàu ngầm vàng.

Juventus chính thức có trung vệ mới

Theo Fabrizio Romano: 'Bà đầm già thành Turin' đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ Bremer của Torino. Cầu thủ này sẽ nhận được mức lương 5 triệu Euro một mùa. Tất cả các bên đã ký xong giấy tờ hợp đồng, Bremer sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào tuần tới.

Tin chuyển nhượng 20/7: Ronaldo sẽ về Madrid, Chelsea đón nhà vô địch World Cup 159913
Bremer được cho là phương án trước mắt để thay thế Matthijs de Ligt sau khi cầu thủ người Hà Lan gia nhập Bayern Munich. Ảnh: Internet

Video bàn thắng MU 3-1 Crystal Palace: Quỷ đỏ khẳng định sức mạnh

Đại thắng Crystal Palace, MU đã 'lộ nguyên hình'

Ronaldo ghi siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo Chelsea Chuyển nhượng hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT