Quảng cáo

Van de Beek có đang bị 'ruồng bỏ' tại MU?

Thứ năm, 21/07/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Van de Beek vẫn đang có những ngày tháng khó khăn, dù cho Man Utd đang có phong độ thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Trong cả 3 trận giao hữu mới đây, tân HLV trưởng Man United Erik ten Hag liên tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 với bộ đôi tiền vệ trụ là Fred và McTominay. Van de Beek liên tục phải vào sân từ băng ghế dự bị mặc cho đây chỉ là một trận đấu giao hữu. Không chỉ vậy, màn thể hiện của cầu thủ người Hà Lan khi được vào sân cũng không để lại quá nhiều ấn tượng.

Cặp đôi Fred - McTominay vẫn được HLV Ten Hag tin dùng

Theo tờ Calcio Mercato, Man United đang sẵn sàng dùng Donny Van de Beek để đổi lấy Ismael Bennacer từ AC Milan. Thương vụ này sẽ ngay lập tức được tiến hành nếu như cuộc đàm phán với Frenkie de Jong thất bại. Bennacer đang nổi lên như một tiền vệ phòng ngự hàng đầu tại Serie A. Cầu thủ 24 tuổi này được đánh giá là rất phù hợp với lối chơi mà HLV Erik ten Hag xây dựng.

Bennacer đang là mục tiêu của MU

Có thể thấy, kể cả không có sự xuất hiện của De Jong thì Van de Beek vẫn không hề nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo MU. Kể từ thời HLV Solskjaer, Van de Beek có rất ít lần được ra sân chơi cho Quỷ đỏ. Anh gần như làm bạn với băng ghế dự bị và chỉ được đá chính trong những trận đấu dễ dàng hoặc không mấy quan trọng của đội chủ sân Old Trafford.

Van de Beek vẫn chưa được tin dùng sau nhiều thời HLV

Van de Beek là một mẫu tiền vệ đa năng, anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ công. Thế nhưng với sự xuất hiện của Christian Eriksen trong mùa hè này, cơ hội để cầu thủ người Hà Lan thi đấu ở vị trí tiền vệ công gần như bằng không.

Sự xuất hiện của Eriksen khiến cơ hội ra sân của Van de Beek không còn quá nhiều

Rất nhiều Manucians đã từng kỳ vọng vào việc Van de Beek sẽ tỏa sáng trở lại khi được sự dẫn dắt của người thầy cũ, nhưng có vẻ đây vẫn đang là khoảng thời gian khó khăn với cầu thủ 25 tuổi này. Anh sẽ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn để trước mắt có chỗ đứng tại Old Trafford và xa hơn là hướng đến World Cup diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Huyền thoại bóng đá Đức mâu thuẫn với 'người nhà', bảo vệ Barca?

Sterling chào sân ấn tượng trong ngày Chelsea đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ

Màn trình diễn của Van de Beek dưới màu áo Ajax
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Van de Beek de Beek MU ruồng bỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT