Quảng cáo

Siêu sao từng bị 'Barca ruồng bỏ' muốn gia nhập Dortmund

Thứ năm, 21/07/2022 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Sebastien Haller đang phải nghỉ thi đấu để điều trị bệnh ung thư tinh hoàn, chưa hẹn ngày trở lại thì Dortmund cũng đang có những động thái tìm người thay thế anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Sky Sports, người đại diện của Luis Suarez đã tiến cử tiền đạo người Uruguay với Dortmund. Không chỉ vậy, ban lãnh đạo của đội chủ sân Signal Iduna Park cũng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 35 tuổi này. Hợp đồng của Suarez với Atletico Madrid đã hết hạn vào ngày 30/6, vì vậy hiện anh đang là cầu thủ tự do.

Suarez ngỏ ý muốn gia nhập Dortmund

Sau khi có chẩn đoán về bệnh ung thư tinh hoàn gây sốc của tân binh Haller, ban lãnh đạo Dortmund đang rất gấp rút tìm một trung phong đẳng cấp để thay thế cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Họ vẫn đang rất cân nhắc xem có nên chiêu mộ tiền đạo từng khoác áo Barca hay không. Xét về kinh nghiệm, đẳng cấp của Suarez thì đây là điều không phải bàn cãi. Nhưng tiền đạo người Uruguay năm nay đã 35 tuổi, vì thế để đưa ra một lời đề nghị hợp lý với cầu thủ này sẽ cần những sự bàn bạc kỹ lưỡng của ban lãnh đạo Dortmund.

Cầu thủ người Uruguay sẽ là sự thay thế hợp lý cho Haller - người chưa hẹn ngày quay trở lại

Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid ngay sau khi Ronald Koeman trở thành tân HLV trưởng của Barca. Ông đã gọi trực tiếp cho Suarez và thông báo anh không nằm trong kế hoạch của đội bóng xứ Catalunya. Điều này gây ra rất nhiều sự phẫn nộ từ các CĐV Barca. Họ cho rằng ban lãnh đạo đội bóng cần tử tế hơn với những "huyền thoại" của CLB mình.

Suarez góp công lớn trên hành trình vô địch La Liga của Atletico mùa giải 2020/21

Kể từ khi gia nhập Atletico, Suarez trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone. Mùa giải 2020/21, anh có cho mình 21 bàn thắng, trực tiếp đem về 20 điểm trong hành trình vô địch của Atletico năm đó. Trước đấy, chỉ có Diego Costa ở mùa bóng 2013/14 làm tốt hơn anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha ghi 27 bàn sau 35 trận, đóng góp 21 điểm số trên hành trình vô địch La Liga của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano năm ấy.

XÁC NHẬN: Ronaldo chắc chắn rời MU, 'bến đỗ trong mơ' đã gật đầu

HLV Ten Hag gửi 'tối hậu thư' cho đội trưởng MU

Những bàn thắng của Suarez thời còn thi đấu cho Ajax
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Barca Dortmund gia nhập Dortmund Barca ruồng bỏ siêu sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo