Quảng cáo

Vừa tới Barca, Lewandowski đã tạo cơn sốt giúp CLB thu lời khủng

Thứ tư, 20/07/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng bom tấn Robert Lewandowski được kỳ vọng sẽ đem lại cho Barca những lợi ích khổng lồ cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 20/7, tiền đạo Lewandowski đã vượt qua bài kiểm tra y tế để chính thức khoác lên mình màu áo Barcelona. Được biết, tuyển thủ Ba Lan đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng chủ sân Camp Nou, kèm điều khoản giải phóng trị giá 500 triệu euro.

Lewy trở thành bản hợp đồng thứ 6 của Barca trong hè này, sau sao trẻ Pablo Torre, bộ đôi '0 đồng' Franck Kessie và Andreas Christensen, Raphinha cùng với Ousmane Dembélé, người đã tái ký với CLB sau khi hết hợp đồng vào 30/6.

Lewandowski 159959
Lewandowski đã chính thức trở thành người của Barcelona

Ngay lập tức, tiền đạo 33 tuổi đã tạo nên một cơn sốt tại Catalan. Theo nhà báo Albert Roge, người hâm mộ Barca đang không thể mua được áo đấu của Lewandowski bởi các cửa hàng bên ngoài sân Camp Nou đều đã hết sạch ký tự "W" và "S".

Trong khi đó, nguồn tin uy tín từ ký giả thân Barca là Gerard Romero tiết lộ, Blaugrana ước tính có thể thu về khoảng 20 triệu euro từ tiền bán áo đấu của ngôi sao người Ba Lan. Con số này gần bằng một nửa số tiền 45 triệu euro mà họ bỏ ra để mang anh về từ Bayern, và sẽ còn tăng thêm trong tương lai.

Lewandowski 159965
Lewandowski đã tạo nên cơn sốt trong lòng các Cules ngay khi khoác lên mình màu áo Barca

Ngoài ra, việc hoàn tất được thương vụ Lewandowski cũng có tác động quan trọng đến doanh số bán vé các du đấu hè tại Mỹ của Barca. Hiện tại anh đã có mặt tại Miami để hội quân cùng các đồng đội mới và nhiều khả năng sẽ được ra sân ở trận giao hữu với Real Madrid vào ngày 24/7 tới.

Kể từ khi Lionel Messi rời đi vào hè 2021, Barcelona vẫn đang ráo riết tìm kiếm một biểu tượng mới, đủ tầm cỡ để trở thành khuôn mặt đại diện trên khắp các đơn vị truyền thông. Giờ đây với sự gia nhập của Lewandowski, BLĐ Barca hy vọng rằng chủ nhân của giải FIFA The Best hai năm liên tiếp 2020 và 2021 sẽ trở thành “con gà đẻ trứng vàng” mới của CLB.

Lewandowski 159963
Kể từ khi Messi rời đi, Barca không thể có một cầu thủ nào đủ tầm để trở thành 'gương mặt thương hiệu' của đội bóng

Nhiều khả năng Lewy sẽ được Barca trao cho áo số 9, con số đã gắn liền với tên tuổi của anh ở cả cấp CLB và ĐTQG. Hiện tại số áo này đang thuộc về Memphis Depay nhưng tiền đạo người Hà Lan đang được CLB rao bán với giá 20 triệu euro.

Lewandowski 159964
Nhiều khả năng Lewandowski sẽ tiếp tục khoác áo số 9 quen thuộc tại đội bóng mới

Trong trường hợp Depay ở lại Barca và không nhường số 9, Lewandowski sẽ buộc phải lấy số áo khác. Các áo số đẹp từ 1 đến 10 tại Camp Nou đều đã có chủ, với Dembele số 7, Pedri số 8 và Ansu Fati số 10. Hiện tại chỉ còn lại số 11 do Adama Traore để lại là còn trống để cho Lewy lựa chọn.

Huyền thoại Barca: "Để xem Real Madrid còn ăn mừng được nữa không?"

Sốc với mức lương của Lewandowski tại Barcelona: Không thể tin nổi

Loạt siêu phẩm của của Robert Lewandowski trong màu áo Bayern Munich (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Lewandowski Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo