Quảng cáo

Nagelsmann mỉa mai Barca 'mua sắm mà không cần tiền'

Thứ tư, 20/07/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Lewandowski đã chính thức chuyển tới Barcelona từ Bayern Munich. Ngay lập tức, HLV Nagelsmann của 'Hùm Xám' đã có những lời phát biểu đầy mỉa mai về thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo người Ba Lan đã chính thức chuyển tới Barcelona theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (kèm theo điều khoản tự động gia hạn 1 năm), mức giá của thương vụ này là 45 triệu euro kèm theo 5 triệu euro phụ phí. Đáng chú ý, mức phí giải phóng của Lewandowski lên tới 500 triệu euro.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải trước, Lewandowski đã 'làm mình làm mẩy' đòi chuyển tới Barcelona. Sau rất nhiều lùm xùm tranh cãi và những cuộc đàm phán kéo dài, cuối cùng cựu chân sút Bayern cũng đạt được điều mình muốn.

nagelsmann mia mai barca
Lewandowski từng công khai ý định rời Bayern bằng thái độ trên sân tập. Ảnh: Internet

Sở hữu Lewandowski từ Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2014. Có thể nói Bayern quá 'hời' khi bán Lewandowski. Tuy nhiên, có vẻ như Nalgensmann và Bayern không hề vui vẻ khi thương vụ này hoàn tất. Cụ thể, HLV người Đức chia sẻ với tờ Bild: "Barcelona có lẽ là đội bóng duy nhất không có tiền nhưng vẫn sở hữu mọi cầu thủ họ mong muốn, không chỉ riêng Robert Lewandowski. Tôi không biết họ làm cách nào nhưng điều này thực sự kỳ lạ, thậm chí điên rồ".

Barca từng công bố khoản nợ hơn 1,7 tỷ euro, thế nhưng thật ngạc nhiên khi chỉ trong năm 2022, họ đã chi tới 170 triệu euro để đón về các tân binh. Từ một đội bóng 'nợ ngập đầu' , Barca bỗng trở thành 'gã nhà giàu' trên thị trường chuyển nhượng. Chủ tịch Juan Laporta tuyên bố 'Blaugrana' sẽ chưa dừng lại và sẵn sàng đón thêm tân binh mùa hè này.

nagelsmann mia mai barca
Bayern Munich cũng đã kịp mang về tiền đạo Sadio Mane nhằm thay thế Lewandowski. Ảnh: Internet

Đối với Nalgensmann, việc mất đi Lewandowski không khỏi làm ông lo lắng. Tuy nhiên, Bayern cũng kịp thời bổ sung một chân sút 'hạng nặng' khác là Sadio Mane từ Liverpool. Ngoài ra, Hùm xám còn 'phá két' khi bỏ ra tới 92 triệu euro để chiêu mộ bộ đôi Hà Lan Matthijs De Ligt và Ryan Gravenberch.

MU nên cẩn thận với những cầu thủ tới từ Hà Lan

Sao Liverpool điểm mặt ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh, bất ngờ với MU

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Barca Bayern Lewandowski Nagelsmann phát biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo