Quảng cáo

Quang Hải tự nấu ăn chuẩn dinh dưỡng khi gia nhập Pau FC

Thứ tư, 20/07/2022 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã chia sẻ bức ảnh về bữa cơm tự nấu tại Pháp sau khi chuyển đến nhà mới, gần với trụ sở của Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chính thức gia nhập Pau FC, Quang Hải cũng đang tập làm quen với cuộc sống mới tại Pháp. Không còn gia đình ở ngay cạnh, tiền vệ sinh năm 1997 sống tự lập một mình ở nơi "đất khách quê người". Thậm chí Quang Hải còn tự vào bếp nấu ăn sau những giờ tập luyện cùng Pau FC.

Hình ảnh mới đây mà Quang Hải chia sẻ khiến người hâm mộ càng thêm yên tâm. Tiền vệ của ĐT Việt Nam tự tay làm những món ăn khá cầu kì như bít tết, lườn gà xào nấm, nui bò và canh. Không chỉ cho thấy sự "đảm đang" của mình, các món ăn mà Quang Hải tự làm cũng có giá trị cao về dinh dưỡng.

Phân tích một cách chi tiết, bữa ăn của Quang Hải cũng khá cân bằng về tỷ lệ thành phần. Ngoài lượng thịt (protein) cần thiết thì lượng tinh bột (nui) cùng với các loại rau củ quả khác như cà chua, khoai tây, nấm cũng rất đầy đủ. Với cầu thủ chuyên nghiệp, các bữa ăn cũng cần tính toán rất cầu kỳ.

293777540_10222047470517651_7417809775008069417_n
Bữa ăn quả được Quang Hải tự tay làm

Trước khi sang Pháp để gia nhập Pau FC, Quang Hải đã có khoảng hơn 2 tháng để rèn luyện thể lực cũng như chuẩn bị về chế độ dinh dưỡng. Tiền vệ sinh năm 1997 nhận được sự tư vấn của chuyên viên dinh dưỡng Trâm Anh về chế độ ăn chuẩn mực của một cầu thủ chuyên nghiệp.

Theo chia sẻ của chuyên viên dinh dưỡng Trâm Anh, mỗi buổi tập của các cầu thủ có thể đốt đến 1.500 đến 2.000 calo. Vì thế Quang Hải cần phải bù đắp đủ năng lượng ấy để tập luyện và các lịch trình sinh hoạt khác. Việc cân bằng khẩu phần ăn cũng rất quan trọng khi lượng protein cần đáp ứng ở khoảng 200 gram và bổ sung thêm các loại trái cây, rau, củ, quả hay các loại vitamin khác.

Quang Hải cũng đang nhận được những sự đãi ngộ khá tốt ở Pau FC khi được cung cấp căn hộ và phương tiện đi lại. Trận giao hữu tiếp theo trong giai đoạn tiền mùa giải của Pau FC là Chamois Niortais, đây cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để Quang Hải chạy đà trước khi bước vào các trận chính thức.

Quang Hải chuẩn bị 'gặp khó' sau động thái mới nhất của Pau FC

VIDEO: Quang Hải đá ma, tâng bóng điệu nghệ trong buổi tập cùng Pau FC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT