Quảng cáo

Quang Hải chuẩn bị 'gặp khó' sau động thái mới nhất của Pau FC

Thứ tư, 20/07/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng mới của Quang Hải, Pau FC chuẩn bị bổ sung thêm 2 cầu thủ tấn công nữa trước ngày Ligue 2 khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Tính cả Quang Hải, Pau FC đã mang về tới 11 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ở chiều đi, đội bóng Ligue 2 này cũng thanh lý 13 cầu thủ trong đó hầu hết là những trường hợp hết hạn hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, Pau FC cũng chưa có ý định dừng việc mua sắm cầu thủ.

Trả lời phỏng vấn của tờ Maligue2 (chuyên về Ligue 2) vào ngày 19/7, HLV Didier Tholot chia sẻ: "Tôi đang cần tìm 2 cầu thủ tấn công có chất lượng tốt, có thể là 2 hành lang cánh. Họ cần có tốc độ để vượt qua hậu vệ đối phương cũng như có thể lui về hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết. 

Tôi không muốn việc mua thêm cầu thủ về đội chỉ để tăng cường số lượng. Pau FC cần những cầu thủ có khả năng thật sự để tăng cường vào chất lượng đội hình thi đấu". Cũng theo tờ Maligue2, kỳ chuyển nhượng của Pau FC vẫn chưa dừng lại và đội ngũ của họ vẫn đang tìm kiếm cầu thủ mới.

Quang Hải chuẩn bị gặp khó sau động thái mới nhất của Pau FC 160018
Quang Hải sẽ phải cạnh tranh với nhiều tân binh khác để có xuất đá chính

Hiện tại trong đội hình của Pau FC có tới 5 cầu thủ tấn công sẵn sàng cạnh tranh trực tiếp với của Quang Hải là Saivet, Bassouamina, Sylvestre, Jarmouni, George. Ở 2 trận đấu giao hữu gần nhất, Sylvestre là cầu thủ được lựa chọn đá chính trong khi Quang Hải ngồi trên băng ghế dự bị.

Việc Pau FC chuẩn bị bổ sung thêm 2 tiền vệ tấn công nữa rõ ràng sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh cho suất đá chính của Quang Hải càng trở nên khó khăn và khốc liệt hơn. Sau khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo ở trận giao hữu đầu tiên, Quang Hải chưa thể hiện được nhiều ở 2 cuộc chạm trán với Toulouse và Angouleme. Trong đó, tiền vệ sinh năm 1997 tỏ ra thua thiệt rõ về mặt thể hình.

Tuy nhiên, Quang Hải cũng đang nhận được sự ưu ái khá lớn từ Pau FC khi được CLB chủ quản cấp nhà và xe hơi đi lại. Trong các trận giao hữu đã qua của Pau FC, Quang Hải luôn là người thực hiện các tình huống đá phạt cố định, đá phạt góc cho đội bóng mới của mình.

Tờ báo số 1 Italia: 'Quang Hải làm nên cách mạng ở Pau FC'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Didier Tholot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT