Quảng cáo

Pau FC tung hình ảnh mới nhất của Quang Hải, NHM Việt Nam gửi 'bão tim'

Thứ tư, 20/07/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Pháp Pau FC cập nhật tình hình tập luyện với những hình ảnh mới nhất của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, mang đến niềm vui cho CĐV Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn đang tích cực tập luyện để tiếp tục cạnh tranh cơ hội ra sân tại Pau FC. Đã hơn 2 tuần kể từ khi chính thức gia nhập đội bóng miền Nam nước Pháp, ngôi sao 25 tuổi đã được thi đấu 3 trận giao hữu và để lại những màn trình diễn ấn tượng.

Vào ngày 23/7 tới, Quang Hải sẽ có "bài test" cuối cùng tại Pau FC khi chạm trán Chamois Niortais - đối thủ cũng thuộc giải Ligue 2 ở trận giao hữu thứ tư, trước khi bước vào mùa giải mới. Nếu được vào sân và thể hiện tốt ở màn đọ sức này, Quang Hải sẽ nâng cao khả năng được trọng dụng tại Pau FC. 

Mới đây, trang mạng xã hội chính thức của Pau FC đã cập nhật tình hình tập luyện của đội trước thềm trận đấu với Chamois Niortais. Đáng chú ý, đội chủ sân Nouste Camp hé lộ hình ảnh rất ấn tượng về Quang Hải, khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú và thả "cơn bão" like và tim (yêu thích).

Ghi nhận của phóng viên chỉ sau 5 phút đăng tải, bài đăng của Pau FC đã nhận được hơn 8 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Trong đó, tấm ảnh về Quang Hải chiếm gần 80% số lượt thích đó (khoảng hơn 6 nghìn lượt), CĐV Việt Nam gửi rất nhiều lời chúc sức khỏe và may mắn tới Quang Hải cũng như các đồng đội tại Pau FC.

293367823_1477728729680736_6248871828218665820_n
Hình ảnh mới nhất của Quang Hải được Pau FC đăng tải nhận được "bão tim" (Ảnh: Pau FC)

Qua hình ảnh Pau FC mới cập nhật có thể thấy nước da của Quang Hải đã ngăm đen hơn khá nhiều so với khi còn ở Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng thon gọn, gân guốc hơn nhờ chăm chỉ tập luyện, rèn thể lực tại đội bóng nước Pháp.

Với những thay đổi tích cực của Quang Hải, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng cầu thủ nước nhà sẽ được trao cơ hội và thể hiện tốt tại Pau FC, cũng như ngày càng phát triển ở môi trường châu Âu. Sau khi gia nhập Pau FC, Quang Hải cũng đã tạo được thiện cảm với các đồng đội, cũng như "ghi điểm" trong mắt HLV trưởng Didier Tholot.

Chiến lược gia người Pháp đã thẳng thắn nhận xét về Quang Hải sau 2 tuần có mặt ở Pau FC, đồng thời hé lộ khả năng sử dụng tân binh người Việt Nam ở trận đấu tới. Kết thúc chuyến tập huấn, Quang Hải cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ mới, hứa hẹn vượt qua rào cản ở xứ lục lăng.

Quang Hải nhận đãi ngộ 'khủng' tại Pau FC trước mùa giải mới 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT