Quảng cáo

NHM Việt Nam nhận tin không thể tuyệt vời hơn về Quang Hải và Pau FC

Thứ ba, 19/07/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

NHM Việt Nam giờ đây đã có thể theo dõi Quang Hải trong màu áo Pau FC, bởi đã có một đơn vị trong nước sở hữu bản quyền Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm Quang Hải chuyển tới Ligue 2 thi đấu trong màu áo Pau FC đã thực sự tạo nên một cơn sốt tại Việt Nam và Pháp. Dẫu vậy, nhiều người không khỏi thắc mắc sẽ phải xem Quang Hải thi đấu tại đâu bởi từ trước tới giờ chưa có đơn vị trong nước nào sở hữu bản quyền Ligue 2. Thậm chí, một số trận đấu giao hữu của Pau FC, đội chủ sân Nouste Camp cũng không hề phát trực tiếp. Điều này lại càng khiến NHM nóng lòng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, NHM Việt Nam sẽ không phải chờ lâu nữa. Theo thông tin chúng tôi nhận được, một đơn vị truyền thông trong nước đã chính thức sở hữu thành công bản quyền của Ligue 2. Điều này đồng nghĩa, những người yêu mến Quang Hải hoàn toàn có thể theo dõi anh thi đấu trong màu áo Pau FC một cách chính thống, ngay trên lãnh thổ Việt Nam. 

Còn nhớ, thời điểm Văn Hậu chuyển sang thi đấu trong màu áo Heerenveen, cũng từng có một đơn vị truyền thông sở hữu bản quyền của giải Hà Lan. Điều này chứng tỏ sức hút của các cầu thủ Việt Nam đang ngày một lớn dần ở cả trong và ngoài nước. 

ket-qua-bong-da-toulouse---pau-fc-quang-hai-suyt-ghi-sieu-pham-trai-nghiem-vo-gia-qh-pau5-1657594994-1657650773-36-width740height493
Một đơn vị truyền thông trong nước đã sở hữu bản quyền Ligue 2

Giải Ligue 2 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 30/7, nhưng trước đó Quang Hải và các đồng đội sẽ còn một trận giao hữu tiền mùa giải nữa với đối thủ CLB Niort vào ngày 23/7. Với những màn thể hiện ấn tượng gần đây, việc Quang Hải chiếm được một suất đá chính tại Pau FC là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

"Tất cả mọi người đều muốn hỗ trợ Quang Hải để anh ấy tỏa sáng cho đội. Thời điểm ban đầu những khó khăn về văn hóa, khí hậu, ẩm thực sẽ là những rào cản không hề nhỏ với Quang Hải. Tuy nhiên cậu ấy đang được bao bọc tốt tại đây và hòa nhập rất nhanh", Antoine Batisse - đội trưởng Pau FC chia sẻ. 

HLV Gong Oh-kyun liên tiếp nhận tin vui từ sao U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 bản quyền Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT