Quảng cáo

VFF mời hàng loạt cầu thủ gốc Việt khoác áo ĐTQG?

Thứ ba, 19/07/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian tới, LĐBĐ Việt Nam (VFF) nhiều khả năng sẽ lên phương án mời gọi các cầu thủ gốc Việt trên thế giới về Việt Nam thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Việt Nam vừa khép lại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á với đầy tiếc nuối. Thầy trò HLV Mai Đức Chung không bảo vệ được chức vô địch, thậm chí còn để thua ở trận tranh hạng 3.

Ngày 18/7, Huỳnh Như và đồng đội đã về nước sau hành trình trên đất Philippines. Sau giải đấu, HLV Mai Đức Chung chia sẻ ông và ban huấn luyện sẽ có những đề xuất cùng với VFF để có thể đưa ra những tính toán và điều chỉnh hợp lý đối với lực lượng của đội trong thời gian tới.

Buổi làm việc giữa HLV Mai Đức Chung và VFF sẽ bàn về việc phát triển ĐT nữ Việt Nam. Trong đó, nhiều khả năng, VFF sẽ lên phương án mời gọi các cầu thủ gốc Việt trên thế giới khoác áo ĐT nữ Việt Nam.

Tại cuộc họp báo sau trận thua Myanmar, HLV Mai Đức Chung cũng nhắc tới vấn đề này: "Tôi muốn thay đổi lại con người. Tôi muốn tăng cường thêm lực lượng.

Hiện tại, đội hình Việt Nam đang rơi vào tình thế rằng các cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm, chưa đáp ứng được ngay. Trong khi những trụ cột thì lại gặp vấn đề về thể lực".

VFF mời hàng loạt cầu thủ gốc Việt khoác áo ĐTQG?-159453
ĐT nữ Việt Nam sẽ có sự bổ sung về lực lượng

Đồng thời, nhà cầm quân sinh năm 1949 chia sẻ rằng, bản thân ông đã nghĩ đến chiến thắng 3-2 cho ĐT nữ Việt Nam trước ĐT nữ Myanmar. Nhưng sự mất tập trung đã khiến chúng ta phải nhận trận thua ngược đáng tiếc.

Vào tháng 7/2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ tham dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử ở Australia và New Zealand. 32 đội bóng nữ mạnh nhất sẽ góp mặt tại World Cup 2023 diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 20/8/2023.

Ở lần tổ chức này, World Cup 2023 đã được mở rộng từ 24 lên thành 32 đội. World Cup nữ 2023 là lần thứ 9 giải đấu được tổ chức.

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm chia bảng VCK FIFA World Cup nữ 2023 sẽ được tổ chức tại Auckland, New Zealand vào ngày 22/10/2022. Lễ khai mạc và trận khai mạc sẽ diễn ra tại Auckland, New Zealand vào ngày 20/6/2023.

Chủ tịch FIFA chia sẻ thật lòng về khả năng dự World Cup của Việt Nam

Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam xin lỗi NHM vì trắng tay tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
VFF ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo