Quảng cáo

Quang Hải có 'bài test' cuối cùng tại Pau FC

Thứ ba, 19/07/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước Ligue 2 mùa giải 2022/23 gặp Chamois Niortais - nơi NHM chờ đợi màn trình diễn của Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Những gì Quang Hải đang thể hiện mang đến niềm tin cho người hâm mộ Việt Nam về tín hiệu đầy lạc quan của cầu thủ nước nhà tại trời Âu. Sau hơn 2 tuần chính thức gia nhập Pau FC, tiền vệ sinh năm 1997 đã được trao cơ hội ra sân ở 3 trận liên tiếp và gây ấn tượng lớn với truyền thông, CĐV Pháp.

Ở trận đầu tiên gặp đội bóng bán chuyên Landes Selection, Quang Hải đá chính, có một bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ sau 45 phút góp mặt, giúp Pau FC thắng đậm 5-0. Trận thứ hai trước nhà ĐKVĐ Ligue 2 Toulouse, ngôi sao 25 tuổi vào sân từ ghế dự bị trong hiệp 2 và suýt ghi bàn, dù Pau FC thua 0-2.

Tại màn so tài gần nhất với Angouleme, Quang Hải có sự bước tiến lớn tại Pau FC khi cải thiện đáng kể thời lượng thi đấu. Tân binh người Việt Nam được HLV trưởng Didier Tholot tin tưởng sử dụng trong 65 phút, cùng các đồng đội thắng trận 1-0.

quang-hai
Quang Hải tích cực tập luyện cạnh tranh cơ hội thi đấu (Ảnh: Pau FC)

Ngày 23/7 tới đây, Quang Hải sẽ có bài "test" cuối cùng tại Pau FC trước khi hướng đến Ligue 2 mùa giải mới 2022/23. Quang Hải hứa hẹn tiếp tục được ra sân thi đấu khi Pau FC chạm trán đối thủ đồng hạng Chamois Niortais ở trận giao hữu tiền mùa giải cuối cùng.

Đánh giá về Quang Hải, HLV Tholot khẳng định tân binh đến từ Việt Nam đã thi đấu cần mẫn và nỗ lực kể từ khi gia nhập Pau FC. Những tố chất nổi bật như lối đá thông minh, kỹ thuật của Quang Hải đã được ban huấn luyện đội chủ sân Nouste Camp ghi nhận, việc số phút thi đấu được cải thiện là minh chứng cho điều đó.

quang hai pau fc
Quang Hải có bài test quan trọng ở trận giao hữu cuối cùng của Pau FC (Ảnh: MV4)

Màn trình diễn của Quang Hải ở 3 trận đấu đã qua tại Pau FC thu hút sự chú ý của người hâm mộ Pháp. Theo chia sẻ của anh Nguyễn Sỹ Tuân - CĐV Việt Nam tại Pháp, nhiều khán giả xứ lục lăng bày tỏ sự thích thú khi xem Quang Hải thi đấu, muốn học phát âm chuẩn tên cầu thủ Việt Nam khi cổ vũ.

Chamois Niortais - đối thủ cuối cùng của Pau FC trong đợt tập huấn xếp thứ 13 ở Ligue 2 mùa giải trước. Đây được xem là màn tập dượt quan trọng của Quang Hải và đồng đội trước thềm mùa bóng mới. Việc Quang Hải có được trao cơ hội hay không và thể hiện như thế nào ở cuộc đọ sức này mang rất nhiều ý nghĩa.

Trận đấu giữa Pau FC và Chamois Niortais sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 23/7. Tin vui mới đây đã đến với người hâm mộ Việt Nam khi nhiều khả năng sẽ được theo dõi trực tiếp trên sóng truyền hình đội bóng của Quang Hải thi đấu ở Ligue 2 mùa 2022/23.

Quang Hải nhận đãi ngộ 'khủng' tại Pau FC trước mùa giải mới

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT