Quảng cáo

HLV Pau FC chia sẻ thật lòng về chuyên môn của Quang Hải

Thứ tư, 20/07/2022 03:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot thường xuyên đưa ra những phát biểu liên quan tới tân binh của đội bóng trong đó có Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Quang Hải là một trong số những tân binh của Pau FC ở mùa giải mới. Qua 3 trận giao hữu, cầu thủ mang áo số 19 đều có cơ hội ra sân.

Khác với những cầu thủ Việt Nam trước đó từng xuất ngoại, Quang Hải chọn một đội bóng ít danh tiếng tại Ligue 2. Quang Hải đưa ra quyết định trên với lý do thuần chuyên môn là tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân.

Mới đây, nhận xét về ngôi sao của bóng đá Việt Nam, HLV trưởng Pau FC nói: "Quang Hải là một bản hợp đồng khá đặc biệt, tôi luôn nhìn nhận bản hợp đồng này với con mắt chuyên môn.

Giờ là lúc Hải tập trung vào phát triển bản thân bởi sinh sống ở nước ngoài sẽ hơi khó khăn cho cậu ấy. Chúng tôi xem video và qua những phần mềm đánh giá, Quang Hải là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng, đó cũng là vị trí mà chúng tôi đang tìm kiếm".

ket-qua-bong-da-toulouse---pau-fc-quang-hai-suyt-ghi-sieu-pham-trai-nghiem-vo-gia-qh-pau5-1657594994-1657650773-36-width740height493
HLV Pau FC nhận xét Quang Hải là sự bổ sung chất lượng

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 đã rời khách sạn và chuyển về nhà mới tại thành phố Pau. Đồng thời, Hải "con" cũng sẽ được đội bóng chủ quản cung cấp 1 chiếc xe hơi để tiện đi lại.

Bên cạnh đó, Nguyễn Quang Hải cũng đang cố gắng hòa nhập với đồng đội mới. Quang Hải luôn cố gắng học ngoại ngữ để giao tiếp trên sân bóng. Mới đây, cầu thủ người Đông Anh còn tự tin hát bài “Một nhà” để tặng cả đội ở buổi sinh hoạt chung.

Tới đây, Quang Hải sẽ có bài "test" cuối cùng tại Pau FC. Trận đấu giữa Pau FC và Chamois Niortais sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 23/7.

Ở trận mở màn Ligue 2 2022-2023, Pau FC sẽ có chuyến làm khách trước EA Guingamp. Một đơn vị truyền thông tại Việt Nam đã chính thức công bố sở hữu bản quyền toàn bộ các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 trong 2 mùa (2022-2023 và 2023-2024).

Với những gì đã thể hiện, NHM đang kỳ vọng vào cơ hội ra sân của Quang Hải ở các trận đấu chính thức tại Ligue 2.

HLV Pau FC trực tiếp nói rõ với Quang Hải về cơ hội ra sânHAGL chuẩn bị trình làng ngoại binh mới cho cuộc đua vô địch

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT