Quảng cáo

HAGL chuẩn bị trình làng ngoại binh mới cho cuộc đua vô địch

Thứ ba, 19/07/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL sẽ chính thức có sự phục vụ của 2 ngoại binh kể từ vòng 8 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Các trận đấu ở vòng 7 V-League 2022 sẽ diễn ra từ ngày 19/7 - 20/7. Theo điều lệ giải, các đội bóng sẽ được dùng tân binh từ ngày 21/7 (tức sau khi vòng 7 khép lại).

Với HAGL, CLB này sẽ trình làng ngoại binh Hàn Quốc Ahn Sae-hee. Cầu thủ 31 tuổi gia nhập HAGL với bản hợp đồng hết mùa 2022. HLV Kiatisak chọn Ahn Sae-hee để thay thế cho sự vắng mặt của trung vệ Kim Dong Su.

Đồng thời, sau vòng 7, đội bóng phố Núi cũng sẽ chính thức có sự phục vụ của Bruno Henrique. Bruno là cái tên không xa lạ với NHM Việt Nam khi anh từng có thời gian thi đấu trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay SLNA.

ahn_sae_hee_hagl
Ahn Sae-hee khoác áo HAGL với bản hợp đồng hết mùa 2022

Việc bổ sung kịp thời 2 ngoại binh giúp HAGL tăng thêm sự tự tin cho hành trình còn lại ở V-League 2022. Theo lịch thi đấu, ngày 24/7, HAGL sẽ chạm trán với Thanh Hóa trên SVĐ Pleiku.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Kiatisak đang tạm xếp thứ 6 trên BXH với 10 điểm sau 7 trận đã đấu. Văn Toàn và đồng đội đang hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Bình Dương ở vòng 7.

Chia sẻ về chấn thương của Công Phượng cũng như mục tiêu sắp tới, HLV Kiatisak cho biết: "Sau 2 trận thắng liên tiếp, chúng tôi sẽ cố gắng từng bước một, từng trận chứ không nghĩ về điều gì quá xa xôi.

Công Phượng có lẽ ngại gặp lại đội bóng cũ, nên tôi đã tạo điều kiện cho cậu ấy nghỉ ngơi. Tôi đùa thôi, Công Phượng cần dưỡng thương vì vẫn đang đau, nhưng không quá nghiêm trọng".

Ngoài HAGL, 1 CLB lớn khác cũng hồi hộp ra mắt tân binh đó là Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô được cho là đã ký hợp đồng với 2 ngoại binh Uros Djeric và Tonci Mujan. Ở mùa giải 2020/21, Uros Djeric chơi bóng cho Suwon FC (Hàn Quốc). Anh ra sân 27 trận và có cho mình 6 pha lập công cùng 1 kiến tạo.

Lịch thi đấu vòng 8 V League 2022: HAGL tiếp đà thăng hoa?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
HAGL V League Ahn Sae-hee Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT