Quảng cáo

Còi vàng Việt Nam 'tố' bị đe dọa, hành hung ở trận đấu của CLB Hải Phòng

Thứ tư, 20/07/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà lên tiếng xác nhận việc bị CĐV Hải Phòng đe dọa, hành hung ngay sau trận đấu giữa Hải Phòng và Topenland Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đánh bại Topenland Bình Định trên SVĐ Lạch Tray tối ngày 19/7, CLB Hải Phòng chính thức trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Sau 8 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được 14 điểm, hơn 1 điểm so với đội bóng xếp sau là SLNA 1 điểm.

Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng đất Cảng trước Topenland Bình Định lại bị lu mờ bởi hành động xấu xí của một cổ động viên. Cụ thể, ngay sau khi trận đấu trên sân Lạch Tray khép lại, trọng tài Hoàng Ngọc Hà Tiến về khu vực bàn của giám sát trận đấu để ghi biên bản thì một CĐV mặc áo đỏ đã lao vào có hành vi túm cổ và nhổ nước bọt.

Trọng tài Hoàng Ngọc đã xác nhận với chúng tôi về việc đã ghi lại hành động này vào biên bản trận đấu để báo cáo lên VPF - đơn vị tổ chức giải đấu.

Trong báo cáo lên VPF có đoạn: "Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đang đứng ký và kiểm tra sổ kỷ luật thì một người tên Dũng (nhân viên CLB Hải Phòng) đi lại phía tôi và có hành động túm cổ, nhổ nước bọt vào mặt tôi".

Theo còi Vàng Việt Nam thì hành động này là thiếu văn hóa, phản cảm và gây ảnh hưởng tới an toàn của tổ trọng tài và những người làm công tác tổ chức trận đấu.

Đến thời điểm hiện tại, phía BTC (VPF) vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Còi vàng Việt Nam 'tố' bị CĐV Hải Phòng đe dọa 159982
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà tố bị hành hung.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà là một trong những trọng tài có chuyên môn và nghiêm khắc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Ông từ hai năm liên tiếp nhận danh hiệu Còi Vàng Việt Nam và thường xuyên được giao bắt chính tại các trận cầu quan trọng của V-League. Đây cũng là một trong hai trọng tài FIFA của Việt Nam (cùng với trọng tài Ngô Duy Lân).

Hiện tại, danh tính của người hành hung, nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã được xác định. Đây từng là cái tên tai tiếng liên quan đến hành xử không đúng mực với trọng tài cách đây 10 năm.

Bảng xếp hạng V-League 2022 vòng 8: HAGL có cơ hội vượt lên

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
cđv hải phòng hải phòng fc hoàng ngọc hà trọng tài v-league 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT