Quảng cáo

Sao Liverpool điểm mặt ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh, bất ngờ với MU

Thứ tư, 20/07/2022 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Fabinho của Liverpool mới đây đã chỉ ra những ứng viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, trong đó có tới 5 CLB sẽ cạnh tranh cho ngôi vương.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua chứng kiến cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool. Hai đội đã cạnh tranh khốc liệt cho ngôi vương đến tận vòng đấu cuối cùng. Chung cuộc, đội bóng của Pep giành được chiến thắng với chỉ 1 điểm nhiều hơn đối thủ và lên ngôi vô địch lần thứ 4 trong 5 mùa gần nhất.

Man xanh chắc chắn chưa muốn khép lại triều đại thống trị của họ khi đã chiêu mộ hàng loạt tân binh bom tấn vào hè này như Erling Haaland, Julian Alvarez và Kalvin Phillips.

58888114
Sự gia nhập của Haaland và Nunez khiến giới mộ điệu tin rằng Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ tiếp tục chứng kiến cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool.

Liverpool cũng không muốn đứng ngoài cuộc đua, đội bóng của Klopp đã ký hợp đồng với Darwin Nunez và Fabio Carvalho. Các chuyên gia dự đoán The Kop cùng Man City sẽ tiếp tục tái hiện cuộc đua song mã tại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Dẫu vậy, một trong những trụ cột quan trọng nhất của Liverpool và Fabinho lại đánh giá Man City là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Bên cạnh đó, tuyển thủ Brazil cũng tỏ ra dè chừng khi một số đối thủ khác đang dần mạnh lên.

GettyImages-1390689758-scaled
Fabinho đánh giá Man City là ứng cử viên sáng nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

"Man City rõ ràng là đội được đánh giá cao nhất trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23.

Mùa trước Liverpool đã chơi rất tốt, nhưng vẫn không thể vô địch. Chúng tôi hiểu rằng để lên ngôi thì cần phải chơi một mùa giải hoàn hảo. Mùa tới, Liverpool sẽ không chỉ phải đối mặt với một Man City rất mạnh, chúng tôi còn phải dè chừng Chelsea, đội bóng có lực lượng rất tốt.

Tottenham đã mang về một số cầu thủ giỏi, Arsenal cũng vậy. Tôi nghĩ rằng Ngoài Man City và Liverpool thì Arsenal, Chelsea và Tottenham đều có khả năng cạnh tranh chức vô địch." Fabinho chia sẻ với The Athletic.

Thực tế, bên cạnh Man City thì cả 3 cái tên được Fabinho nhắc tới đều đã có những sự bổ sung chất lượng trước mùa giải mới. Chelsea đã chiêu mộ Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Tottenham đưa về hàng loạt bản hợp đồng mới như Richarlison, Yves Bissouma, Ivan Perisic và Djed Spence. Với Arsenal, họ có Gabriel Jesus và Fabio Vieira, trong khi thương vụ Oleksandr Zinchenko đang chuẩn bị hoàn tất.

chelsea-tottenham-arsenal
3 đội bóng thành London là Chelsea, Tottenham và Arsenal đều đã có sự nâng cấp về mặt lực lượng, sẵn sàng cho cuộc đua danh hiệu mùa tới

Đáng chú ý, trong số các ứng cử viên được Fabinho nhắc tới không xuất hiện Man Utd. Sau một mùa giải thất bại, Quỷ đỏ lúc này đang trông chờ vào cuộc cách mạng dưới thời Erik ten Hag sẽ giúp họ cải thiện được thành tích.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã mang về 3 tân binh gồm Malacia, Eriksen và Lisandro Martinez. Họ cũng đã cho thấy được tín hiệu khởi sắc trong lối chơi khi đã toàn thắng cả 3 trận giao hữu tiền mùa giải.

0_GettyImages-1405478802
MU dưới thời Ten Hag vẫn chưa được đánh giá cao dù đã có những bước chuyển mình trong giai đoạn tiền mùa giải

Tuy nhiên, điều đó sẽ không có nghĩa lý gì nếu họ không thể hiện tốt ở mùa giải chính. Vào hè năm ngoái, MU cũng đã chiêu mộ hàng loạt bom tấn như Sancho, Varane và cả Ronaldo, nhưng chỉ cán đích hạng 6. Do đó, một vị trí trong top 4 mùa tới sẽ là mục tiêu khả thi hơn với Quỷ đỏ, nhất là khi đây mới là mùa đầu tiên HLV Ten Hag cầm quân.

Tân binh đắt giá của MU chỉ ra chân sút đáng sợ nhất Ngoại hạng Anh

Không phải MU, De Jong sắp gia nhập 'bến đỗ trong mơ' tại Ngoại hạng Anh?

Hậu trường: Siêu phẩm của Salah vào lưới Man City (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Fabinho Man City MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT