Quảng cáo

Huyền thoại bóng đá Đức mâu thuẫn với 'người nhà', bảo vệ Barca?

Thứ năm, 21/07/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV trưởng của Bayern Munich - Julian Nagelsmann đã có những phát biểu về chính sách chuyển nhượng mùa hè 2022 của Barca và điều này đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Nghe nội dung bài viết

Trong một bài phát biểu gần đây, Nagelsmann đã nói: "Barcelona có lẽ là đội bóng duy nhất không có tiền nhưng vẫn sở hữu mọi cầu thủ họ mong muốn, không chỉ riêng Robert Lewandowski. Tôi không biết họ làm cách nào nhưng điều này thực sự kỳ lạ, thậm chí điên rồ". Điều ông nói cũng hoàn toàn là có cơ sở. Các khoản nợ của Barca được cho là lên đến hơn 1 tỷ Euro, nhưng họ hoạt động trên TTCN như một "gã nhà giàu". Không chỉ với Lewy, Barca cũng đã đem về rất nhiều cái tên khác như Raphinha, Kessie, ...

Lewandowski gia nhập Barcelona

Tuy vậy, tổng giám đốc của Bayern hiện tại - Oliver Kahn lại có những lời phản bác về phát biểu trên. Trong một bài phỏng vấn, ông cho rằng: "Không ai trong chúng tôi có thể đánh giá nội bộ của một CLB từ xa. Rất khó khăn để nhận định về những chuyện như vậy. Họ sẽ biết là họ đang làm gì. Tôi cho rằng Barca đang có kha khá khoản nợ. Nhưng những người duy nhất biết số liệu chính xác là nội bộ của họ. Bạn phải thực sự thận trọng khi nói về những vấn đề này".

Có thể thấy, huyền thoại bóng đá Đức có những lời phát biểu rất thận trọng về tình hình tài chính của Barca. Có thể ý của ông muốn nói rằng Barca chi tiêu nhiều nhưng họ biết họ đang làm gì và sẽ làm gì, nhưng cũng có thể ông đang nhắc khéo tới HLV Julian Nagelsmann tập trung vào công việc chuyên môn hơn. Mỗi CLB có một hoàn cảnh, một câu chuyện riêng và sẽ thật khó để đánh giá CLB đó thông qua những câu chuyện bên lề.

Bayern cần tập trung vào những mục tiêu sắp tới hơn là những câu chuyện bên lề

Barcelona là CLB đang hoạt động rất manh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Họ đang liên tiếp đem về những cái tên mới với hy vọng tái thiết lại đội hình sau những khủng hoảng vừa qua.

Siêu sao từng bị 'Barca ruồng bỏ' muốn gia nhập Dortmund

Gabriel Jesus thăng hoa, Arsenal thị uy sức mạnh trên đất Mỹ

Các cầu thủ Bayern luyện tập để chuẩn bị cho chuyến du đấu sắp tới
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
huyền thoại Đức Barca Bayern mâu thuẫn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT