Quảng cáo

CĐV kình địch của PSG muốn mang Ronaldo về đấu Messi

Thứ năm, 21/07/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt người ủng hộ đội bóng kình địch của PSG đang chuẩn bị một chiến dịch nhằm tái hiện cuộc đối đầu siêu kinh điển giữa Ronaldo và Messi tại Ligue 1.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo đang vô cùng khó đoán khi mà siêu sao người Bồ kiên quyết đòi rời MU ngay mùa Hè năm nay. Trong khi toàn đội Quỷ đỏ đang tập trung cho tour du đấu Hè thì CR7 vẫn loay hoay tìm kiếm các bến đỗ mới.

Gần đây, siêu sao người Bồ được cho là có liên hệ để chuyển tới một CLB được dự Champions nhưng lần lượt bị Chelsea, PSG, Bayern, Barca và Atletico Madrid từ chối. Tuy nhiên, theo nhà báo thân với Ronaldo, Piers Morgan tiết lộ CR7 sẽ không bỏ ý định tìm bến đỗ mới và cũng sẽ không chơi thêm một trận nào cho MU nữa.

CĐV kình địch của PSG muốn mang Ronaldo về đấu Messi 160678
Nhà báo thân thiết với siêu sao người Bồ là Piers Morgan xác nhận Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời MU ở mùa Hè năm nay.

Trong bối cảnh đó, một nhóm CĐV ở Pháp đã kêu gọi đội bóng của mình dang tay chiêu mộ Ronaldo. Đó là CLB Marseille hiện đang thi đấu tại Ligue 1.

Cụ thể, người hâm mộ của đội bóng miền Nam nước Pháp đã phát động một chiến dịch trên Twitter bằng cách lan truyền dòng hashtag #RonaldOM (Ronaldo Olympic Marseille) để kêu gọi CLB chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong hè này.

CĐV kình địch của PSG muốn mang Ronaldo về đấu Messi 160682
Các cổ động viên của câu lạc bộ Marseille rất háo hức với viễn cảnh Ronaldo gia nhập sân Velodrome và thi đấu tại Ligue 1

Được biết, Marseille là 'đại kình địch' lâu đời của PSG tại Pháp. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này được gọi là 'Le Classique', tức 'siêu kinh điển'. Mùa trước, Marseille  về đích thứ nhì tại Ligue 1 sau chính PSG.

Hashtag #RonaldOM nhanh chóng nhận được sự ủng hộ rộng rãi trên cả nước Pháp. Chỉ trong hai ngay 20 và 21/7, khẩu hiệu này đã lọt top xu hướng tại xứ sở lục lăng với 84 nghìn lượt chia sẻ.

Người hâm mộ kỳ vọng việc Ronaldo gia nhập Marseille sẽ tái hiện màn đối đầu kinh điển giữa anh và Messi của PSG ngay tại Ligue 1. Kể từ khi rời La Liga, cả hai không còn nhiều dịp so tài trực tiếp trên cỏ.

CĐV kình địch của PSG muốn mang Ronaldo về đấu Messi 160680
Nếu gia nhập Marseille, Ronaldo sẽ có dịp tái hiện cuộc so tài siêu kinh điển với Messi, người hiện đang khoác áo PSG

Hơn nữa, đội chủ sân Velodrome có vé dự Champions League, điều mà MU không thể cho Ronaldo. Ngoài ra họ cũng sở hữu lực lượng người hâm mộ cuồng nhiệt ủng hộ CR7 không kém gì tại Old Trafford.

Dẫu vậy, thương vụ này dường như khó xảy ra bởi Marseille dù là đội bóng giàu truyền thống tại Pháp nhưng họ không có đủ tài chính để đáp ứng nhu cầu lương của Ronaldo. Ngoài ra, CLB miền nam nước Pháp cũng không đặt mục tiêu cạnh tranh tại Ligue và càng không có khả năng tiến xa tại Champions League.

CĐV kình địch của PSG muốn mang Ronaldo về đấu Messi 160681
Với đẳng cấp của mình, Ronaldo chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thế chỗ của Lewandowski tại Bayern Munich.

Trong diễn biến mới nhất, phía Bayern dường như đã đổi ý với thương vụ Ronaldo khi giám đốc Oliver Kahn có động thái úp mở về khả năng theo đuổi anh. Hùm xám xứ Bavaria sẽ là một bến đỗ lý tưởng nhất cho Ronaldo cả về mặt chuyên môn lẫn kinh tế, nhất là sau khi Lewandowski đã ra đi.

Ronaldo chắc chắn rời MU, 'bến đỗ trong mơ' đã gật đầu

Đại gia đồng loạt lắc đầu, Ronaldo chỉ còn nước về CLB 'hạng 3' châu Âu

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Bayern tại Cúp C1 2017 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Messi MU PSG Marseille chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT