Quảng cáo

Sao Man City công khai 'chê' Barca, PSG

Thứ năm, 21/07/2022 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang có một mùa hè mua sắm rầm rộ nhưng những cầu thủ của họ cũng đang là mục tiêu rất hot của các ông lớn châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Bernado Silva đang là một cái tên rất hot trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Ban lãnh đạo của Man City tuy chưa có ý định bán cầu thủ người Bồ Đào Nha, nhưng họ cũng rất sẵn sàng để anh ra đi ngay trong mùa hè này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đội chủ sân Etihad đã đem về rất nhiều bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng này, đặc biệt là "siêu bom tấn" Erling Haaland với mức mức giá 75 triệu Euro và đương nhiên họ cũng muốn đẩy một cái tên nào đó đi để có thể cân đối quỹ lương của mình.

Erling Haaland - Bom tấn của Man City mùa giải tới

PSG và Barcelona được cho là những CLB đang quan tâm đến tiền vệ người Bồ Đào Nha. Họ liên tục đưa ra những lời đề nghị, những thỏa thuận trao đổi trong thời gian gần đây với đội chủ sân Etihad để có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên những lời đề nghị đó vẫn chưa đủ để Man City đồng ý bán nhân tố quan trọng trong đội hình của mình ra đi.

Barca đã ngắm Bernado Silva từ khi TTCN hè bắt đầu

Mới đây, trên bài phỏng vấn với Sky Sports, Bernado Silva đã thẳng thắn chia sẻ rằng: "Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung tối đa cho mùa giải sắp tới cùng Man City. Tôi không chắc về những chuyện xảy ra dạo gần đây, nhưng mối quan hệ của tôi và Man City vẫn đang rất tốt".

Bernado Silva vẫn chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải tới

Lời phát biểu trên cho thấy rằng việc Bernado Silva rời Man City trong mùa hè này là điều khá khó để xảy ra. Tuy nhiên quyết định vẫn nằm ở ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad và nếu như có một lời đề nghị hợp lý, biết đâu sẽ có bất ngờ xảy ra.

Fan cứng Liverpool 'gáy' trước mùa giải: Nunez sẽ vượt Haaland

Keo kiệt không đúng lúc, Man City nguy cơ hụt 'hậu vệ trong mơ' của Pep

Những pha xử lý hay nhất của Bernado Silva mùa bóng 2021/22
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Man City Barca PSG Sao Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT