Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/7: Pochettino có bến đỗ mới, Arsenal mua thêm 'bom tấn'

Thứ năm, 21/07/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino có thể trở về Ngoại hạng Anh làm việc hay Arsenal muốn chốt thêm "bom tấn" ở Hè này là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 21/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/7

Pochettino có thể quay lại Ngoại hạng Anh 

HLV Mauricio Pochettino đã chính thức bị PSG sa thải hồi đầu tháng này vì những lùm xùm với các ngôi sao của đội bóng. Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của nhà cầm quân người Argentina nhưng mới đây, tờ talkSPORT đã có những tiết lộ đáng chú ý. 

Tin chuyển nhượng tối 21/7: Pochettino có bến đỗ mới, Arsenal mua thêm 'bom tấn' 160753
Pochettino không lạ lẫm gì giải VĐQG số một nước Anh bởi ông từng có quãng thời gian gắn bó khá thành công với Tottenham. Ảnh: internet

Cụ thể, các chuyên gia đang cho rằng Pochettino nhiều khả năng sẽ sớm lên nắm quyền tại 1 trong 2 đội bóng của giải Ngoại hạng Anh là Aston Villa hoặc Newcaslte. Theo đó, giới chuyên môn cho rằng Steven Gerrard và  Eddie Howe dễ bị sa thải nhất ở mùa giải tới và khi đó Pochettino sẽ là mục tiêu hàng đầu của 2 CLB trên. 

Arsenal muốn đưa Sane trở lại Ngoại hạng Anh

Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane hiện đang chơi với phong độ cực kỳ thấp tại Bayern Munich. Theo đó, Arsenal đang muốn giải cứu cầu thủ người Đức khỏi Allianz Arena ngay mùa Hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng tối 21/7: Pochettino có bến đỗ mới, Arsenal mua thêm 'bom tấn' 160755
Sane thi đấu thành công ở Man City nhưng không duy trì được phong độ khi chuyển sang khoác áo Bayern. Ảnh: internet

Hiện, phía Bayern chưa có câu trả lời cho Pháo thủ nhưng nhiều khả năng Hùm xám sẽ đồng ý bởi Sane có vẻ như đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng. Leroy Sane là một cầu thủ không còn lạ lẫm gì với Ngoại hạng Anh khi anh này từng có quãng thời gian chơi khá hay trong màu áo Man City. 

Dortmund muốn chiêu mộ Suarez

Dortmund đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cựu tiền đạo Barca và Atletico là Luis Suarez. Đội bóng Đức muốn có Luis Suarez để thay thế Sébastien Haller – chân sút vừa bị phát hiện mắc ung thư tinh hoàn. Hiện chân sút người Uruguay cũng đang loay hoay tìm bến đỗ mới trong khi anh chưa muốn sang MLS "dưỡng già". 

Tin chuyển nhượng tối 21/7: Pochettino có bến đỗ mới, Arsenal mua thêm 'bom tấn' 160756
Suarez đã hết hợp đồng với Atletico vì vậy nếu như chiêu mộ ngôi sao người Nam Mỹ, Dortmund sẽ không mất đồng phí chuyển nhượng nào. Ảnh: internet

MU nhắm tân binh 0 đồng

Media Foot Marseille đưa tin, MU đang cân nhắc chiêu mộ Dan-Axel Zagadou, trung vệ vừa hết hạn hợp đồng với Dortmund hồi tháng 6 và chưa có bến đỗ mới. Tuy nhiên "Quỷ đỏ" sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan trong thương vụ này. Dan-Axel Zagadou 23 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m96, từng khoác áo mọi cấp độ đội tuyển trẻ của Pháp.

Tin chuyển nhượng tối 21/7: Pochettino có bến đỗ mới, Arsenal mua thêm 'bom tấn' 160757
Trong bối cảnh ngân quỹ chuyển nhượng eo hẹp, chiêu mộ một tân binh chất lượng như Dan-Axel Zagadou theo dạng CNTD có thể là một phương án tốt cho MU. Ảnh: internet

Chelsea chiêu mộ tài năng trẻ

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Chelsea chuẩn bị hoàn tất chiêu mộ tài năng trẻ Zak Sturge từ Brighton. Tuyển thủ U18 Anh xác nhận chia tay The Seagulls mùa hè này. Mùa giải năm ngoái, sao nhí người Anh có màn trình diễn bùng nổ ở đội U18 Brighton.

Pochettino rời PSG vẫn không yên, bị trò cũ lôi ra 'làm nhục'

XÁC NHẬN: Ronaldo chắc chắn rời MU, 'bến đỗ trong mơ' đã gật đầu

Ronaldo "bắn hạ" AC Milan trong trận siêu cúp Italia. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Pochettino PSG Tin chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT