Quảng cáo

Đã rõ lý do Frenkie de Jong từ chối MU: 'Quỷ đỏ nên chấp nhận sự thật'

Thứ năm, 21/07/2022 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ MU chiêu mộ Frenkie de Jong đang dần đi vào bế tắc khi mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do De Jong kiên quyết từ chối gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, MU đã có những động thái quyết liệt để giành lấy chữ ký của tiền vệ tài hoa Frenkie de Jong từ Barcelona. Thậm chí Quỷ đỏ còn đạt được các thỏa thuận về giá chuyển nhượng với 'gã khổng lồ xứ Catalan', Man đỏ chấp nhận phá két 72 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ này. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford lại không thể thuyết phục được De Jong gật đầu.

Đã rõ lý do Frenkie de Jong từ chối MU: 'Quỷ đỏ nên chấp nhận sự thật' 160810
De Jong đã kiên quyết từ chối MU bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng chủ sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Và mới đây nhất, tờ Sport của Tây Ban Nha đã tiết lộ những nguyên nhân khiến cho cầu thủ người Hà Lan một mực từ chối Quỷ đỏ. Vấn đề chính nằm ở việc De Jong không tin tưởng vào một đội bóng thiếu tính ổn định như MU. Suốt gần 10 năm qua, đội bóng chủ sân Old Trafford đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi liên tiếp bị các đối thủ tại Ngoại hạng Anh bỏ xa cùng với những biến động trên băng ghế huấn luyện. Sự thiếu ổn định của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ một ngôi sao nào cũng phải đắn đo mỗi khi nghĩ đến việc chuyển đến.

De Jong đã tâm sự với những người bạn thân của mình rằng anh không tin MU có thể tìm lại vị thế như xưa ngay cả khi bổ nhiệm HLV Erik ten Hag. Ngoài ra, nếu cập bến Old Trafford thì De Jong sẽ không được tham dự cúp C1 mùa sau, thay vào đó chỉ là Europa League. Điều này đồng nghĩa với việc không đời nào tiền vệ mang áo số 21 sẽ đồng ý gia nhập MU.

Đã rõ lý do Frenkie de Jong từ chối MU: 'Quỷ đỏ nên chấp nhận sự thật' 160813
Sự thiếu ổn định là một trong những nguyên do khiến De Jong từ chối MU. Ảnh: Internet

Trong trường hợp bắt buộc phải chia tay Barca hè này, điểm đến duy nhất mà De Jong muốn tới là Bayern Munich, nơi có sự hiện diện của người bạn thân trong màu áo Ajax năm xưa - Matthijs de Ligt.

Đã rõ lý do Frenkie de Jong từ chối MU: 'Quỷ đỏ nên chấp nhận sự thật' 160815
Nếu phải rời Camp Nou vào hè này, Bayern Munich là nơi duy nhất De Jong muốn đến. Ảnh: Internet

Thông tin mới nhất này chắc chắn sẽ khiến Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng thất vọng, bởi Frenkie de Jong là niềm hy vọng số 1 của đội bóng trong hè này, MU đã nỗ lực rất nhiều để nhận lại cái gật đầu của anh. Tuy nhiên, giống như một mối tình đơn phương vậy, càng yêu bao nhiêu, theo đuổi bao nhiêu, hy vọng bao nhiêu... thì nhận lại chỉ toàn là đắng cay bấy nhiêu!

Man Utd nhận tin 'sét đánh' từ De Jong: 'Yêu thật nhiều nhưng nhận lại bằng không'

Ten Hag giúp 'con quái vật thức tỉnh', Man Utd lạc quan trước mùa giải mới

De Jong thể hiện kỹ năng điêu luyện trong màu áo Ajax. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Tin chuyển nhượng Tin bóng đá Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT