Quảng cáo

Man Utd - Ronaldo: Tất cả vì chữ TÌNH

Thứ năm, 21/07/2022 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều tin đồn về việc Ronaldo sẽ rời Man Utd ngay trong mùa hè này chỉ sau 1 năm quay trở về. Dù vậy đội chủ sân Old Trafford cùng Erik Ten Hag vẫn chưa có những động thái chính thức với siêu sao người Bồ Đào Nha

Nghe nội dung bài viết

Rất nhiều tin đồn cho việc Ronaldo sẽ tìm bến đỗ mới cho mình ở mùa hè này vì lí do để được chơi tại Champions League hay không hài lòng với cách chuyển nhượng của BLĐ Man Utd. Nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và cả Ronaldo và Man Utd đều vẫn im lặng cho đến thời điểm hiện tại.

Những nhân vật trong cuộc như Erik Ten Hag hay Bruno Fernandes cũng chỉ có những phát biểu qua loa về vấn đề này để có thể giúp cả 2 bên tránh mọi thị phi ở thời điểm này. Dù vậy không có nghĩa rằng Man Utd đang "xuống nước" với Ronaldo và Mendes.

Man Utd - Ronaldo: Tất cả vì chữ TÌNH 160666
Ten Hag và Bruno đã không đề cập thẳng vào vấn đề tương lai của Ronaldo trong buổi phỏng vấn mới nhất

Tất cả những gì Man Utd đang làm là để giữ những hình ảnh đẹp nhất của Ronaldo trước mắt của người hâm mộ khi tiền đạo 37 tuổi xuất hiện tại Lisbon trong suốt 2 tuần qua. Đội chủ sân Old Trafford đã từ chối đề cập thẳng vào vấn đề này nhằm tránh ảnh hưởng tới huyền thoại của mình trước mọi vấn đề liên quan đến truyền thông.

Cả tập thể Man Utd đều đang chơi rất tốt nếu không muốn nói là đã lột xác sau 3 trận đấu dưới thời Ten Hag. Trong đội hình đó tất nhiên không có Ronaldo và với phong độ hiện tại, đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn tự tin để bước vào mùa giải mới với việc không có siêu sao Bồ Đào Nha. Vì vậy việc đi hay ở của Ronaldo lúc này không còn quá quan trọng với Man Utd lúc này.

Man Utd - Ronaldo: Tất cả vì chữ TÌNH 160667
Ronaldo không còn quá quan trọng với đội hình Man Utd dưới thời Ten Hag

Rút kinh nghiệm với trường hợp của Pogba vừa qua, những sếp lớn đã hiểu rằng không cá nhân nào có thể lớn hơn CLB. Rõ ràng những hành động của Ronaldo và Mendes thời gian vừa qua đang được Quỷ Đỏ "bao che" vì vấn đề duy nhất anh là huyền thoại của CLB, là người duy nhất cho đến lúc này của Man Utd có được quả bóng vàng.

Man Utd - Ronaldo: Tất cả vì chữ TÌNH 160668
Man Utd đang thực sự muốn giữ hình ảnh cho Ronaldo khi anh là 1 phần quan trọng trong thời kì hoàng kim tại thời điểm 2003-2009

Hình ảnh cùng kinh tế của CLB đã được khai thác rất nhiều trong lần trở lại Old Trafford vào tháng 9/2021 của Ronaldo. Tất cả đó là quá đủ để Man Utd hài lòng với việc quay trở về nhà của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tiền đạo 37 tuổi đang ở thế khó nhất khi CLB chủ quản không quá quan trọng tương lai của anh đồng thời những đội bóng hàng đầu châu Âu đã lần lượt từ chối mua lại.

Man Utd - Ronaldo: Tất cả vì chữ TÌNH 160671
Ronaldo đang là phía bất lợi nhất khi "đi không được, ở cũng không xong"

Chắc chắn Man Utd sẽ không nhân nhượng trong vụ việc này khi chỉ có danh hiệu và logo CLB mới trường tồn theo thời gian giống như cách mà Perez đã làm với Real Madrid ở những năm vừa qua.

Chiến thắng trước Liverpool, Melbourne Victory: Khi MU 'bật mode' giao hữu

Van de Beek có đang bị 'ruồng bỏ' tại MU?

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Man Utd Tình cảm Ronaldo ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT