Quảng cáo

NÓNG: Man Utd chuẩn bị hỏi mua 'trò cưng' của Ten Hag với mức giá kỉ lục

Thứ tư, 20/07/2022 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Dù hàng công đang chơi khá ấn tượng ở thời điểm hiện tại nhưng Erik Ten Hag vẫn muốn bổ sung thêm nhân sự trước khi mùa giải mới bắt đầu

Nghe nội dung bài viết

Hàng công của Man Utd đang chơi cực kì ấn tượng với sự toả sáng của Sancho-Rashford-Martial ở 3 trận giao hữu vừa qua. Dù vậy mới chỉ là những trận đấu giao hữu và 3 cái tên này vẫn còn quá sớm để khẳng định sẽ giữ phong độ khi bước vào mùa giải mới. Hàng công của Quỷ Đỏ hiện tại đang có 4 cái tên, như vậy là quá ít so với mật độ dày đặc của bóng đá Anh. Vì vậy Erik Ten Hag đang rất muốn có thêm 1 bản hợp đồng chất lượng, đa năng có thể đá cánh và tiền đạo số 9.

Cái tên mà chiến lược gia người Hà Lan đang nhắm tới chính là Antony - học trò cũ của ông tại Hà Lan. Theo Alex Crook và United Stand, Man Utd đã có ý định từ bỏ thương vụ này nhưng sự thật họ vẫn muốn có được chữ kí của tiền vệ người Brazil. Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu Euro + 13 triệu euro phụ phí tới Ajax sau khi trở về từ Australia.

Antony
Antony sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trên hàng công của Man Utd với sơ đồ 4-3-3

Antony đã chơi cực kì tiến bộ ở mùa giải trước bên hàng lanh cánh phải của Ajax, anh có 31 lần ra sân và có được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải thứ 2. Thành tích phần lớn thuộc về Erik Ten Hag khi ông đã giúp học trò của mình hoàn thiện bản thân hơn rất nhiều về khoản rê bóng, xâm nhập vòng cấm và dứt điểm để có lần đầu được lên tuyển Brazil.

Cầu thủ 22 tuổi này sẽ giúp hàng công của Man Utd trở nên đa dạng hơn rất nhiều khi đã quá quen thuộc với sơ đồ 4-3-3, anh có thể đá vị trí cánh phải, thậm chí vẫn có khả năng ở vị trí cao nhất hàng công. Nếu có được Antony, cầu thủ này sẽ là cầu thủ thứ 2 của Ajax gia nhập đội chủ sân Old Trafford sau Lisandro Martinez. Bản thân tiền thủ Brazil cũng thích thú với việc được gia nhập Quỷ Đỏ khi sẽ tái hợp người thầy cũ của mình.

Antony 1320
Antony được cho rằng rất muốn tái hợp Ten Hag tại MU

Nếu thương vụ thành công, Antony sẽ trở thành cầu thủ chạy cánh đắt giá thứ 3 của Man Utd, sau Di Maria ( 75 triệu Euro) và Sancho ( 85 triệu Euro) đồng thời cũng là cầu thủ đắt giá nhất mà đội chủ sân Old Trafford phải chi ra ở kỳ chuyển nhượng lần này. 1 mùa hè sẽ cực kì mĩ mãn cho thầy trò Ten Hag nếu họ có được Antony cùng De Jong trong hơn 1 tháng còn lại.

Man Utd thiết quân luật: Khi kỷ luật là sức mạnh

Bruno Fernandes bất ngờ lên tiếng về chiến thuật của Ten Hag

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd Man Utd hỏi mua Antony Antony Erik Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT