Quảng cáo

XÁC NHẬN: Tương lai của Ronaldo đã rõ, chuẩn bị bắt đầu mùa giải mới

Thứ hai, 25/07/2022 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo vẫn chưa có câu trả lời chính xác sau quá nhiều tin đồn trong hơn 1 tháng vừa qua. Dù vậy, nhiều khả năng tất cả sẽ được định đoạt chỉ trong vòng vài ngày tới

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã kết thúc chuyến du đấu tại Thái Lan và Australia và sẽ có 2 trận giao hữu cuối cùng trước Atletico Madrid, Rayo Vallecano. Quỷ Đỏ sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận tiếp đón Brighton tại Old Trafford. Lực lượng của Man Utd lúc này gần như đã ổn định khi khó có thể có thêm bản hợp đồng nào khác khi De Jong vẫn nhất quyết ở lại Barcelona.

Tương lai của Ronaldo cũng là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong hơn 1 tháng vừa qua. Những tin đồn liên tục xuất hiện về bến đỗ mới cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Dù vậy, ở thông tin mới nhất, câu trả lời cho chủ đề được quan tâm rất nhiều mùa hè năm nay gần như đã có câu trả lời.

XÁC NHẬN: Tương lai của Ronaldo đã rõ, chuẩn bị bắt đầu mùa giải mới 162186
Tương lai của Ronaldo được quan tâm rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng hè này

Theo Marca, tờ báo của Tây Ban Nha đã tiết lộ thông tin quan trọng liên quan đến vấn đề này: "1 độ thân cận nhất định, chúng tôi không nói về Mendes mà đó là những người khác gần gũi với các cầu thủ người Bồ Đào Nha, nói với anh ấy rằng hãy tiếp tục ở lại Manchester, United là câu lạc bộ tuyệt vời và anh ấy có thể giúp họ trở lại như trước với những bàn thắng của mình."

Marca cũng cho biết người thân của Ronaldo cũng đã tác động phần nào đến anh để quyết định tương lai của mình tại hè năm nay: "Người thân của Ronaldo muốn anh ấy gắn bó ở Manchester thay vì lựa chọn khác. Những lời khuyên này đến từ người có ảnh hưởng tới Ronaldo."

XÁC NHẬN: Tương lai của Ronaldo đã rõ, chuẩn bị bắt đầu mùa giải mới 162189
Ronaldo nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi cho Man Utd ở mùa giải tới sau lời khuyên của bạn bè và người thân

Như vậy nhiều khả năng Ronaldo sẽ ở lại Man Utd trong hè này sau quá nhiều tin đồn xuất hiện. Anh sẽ xuất hiện trong đội hình của Ten Hag mùa giải tới và sẽ là cái tên thứ 4 trên hàng công của Man Utd lúc này. Quỷ Đỏ cũng khó có thể tìm kiếm sự thay thế trong vòng hơn 1 tháng tới vì vậy việc ở lại của tiền đạo 37 tuổi phần nào cũng giúp cho Ten Hag có nhiều sự lựa chọn hơn ở hàng công.

Man Utd - Ronaldo: Tất cả vì chữ TÌNH

Man Utd thiết quân luật: Khi kỷ luật là sức mạnh

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Tương lai Ronaldo Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT