Quảng cáo

Juventus tái chiêu mộ 'siêu tiền đạo' ghi mỗi trận 1 bàn của MU

Thứ hai, 25/07/2022 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Juventus lên kế hoạch để tái chiêu mộ chân sút đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo MU. Người không vui nhất trước thông tin này rõ ràng là HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Juventus đang trải qua giai đoạn khá tệ hại khi mà đã 2 năm liên tiếp, Bà đầm già không thể chạm tay tới chức vô địch Serie A quen thuộc. Trong bối cảnh đó, đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch để tiếp tục thanh lọc những nhân sự kém chất lượng nhằm hướng tới việc đòi lại vị thế của mình. 

Juventus tái chiêu mộ 'siêu tiền đạo' ghi mỗi trận 1 bàn của MU 162162
Morata đã bị CLB chủ quản Atletico Madrid gọi về để thế chỗ Luis Suiarez, người vừa rời đi theo dạng CNTD ở Hè năm nay. Ảnh: internet

Hồi đầu mùa Hè vừa qua, Morata là cái tên đầu tiên phải rời Juventus Arena để trở về CLB chủ quan Atletico Madrid. Đương nhiên, Juve hiểu rằng họ cần phải có thêm một tiền đạo chất lượng trên hàng công để thế chỗ trung phong người Tây Ban Nha vì một mình Dusan Vlahovic không thể hoạt động cả một mùa giải. 

Và theo đó, tờ Corriere Della Sera (Italia) dẫn nguồn nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ rằng tiền đạo Anthony Martial của Manchester United bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Lão bà. Cụ thể, phong độ vô cùng ấn tượng mà chân sút người Pháp đang thể hiện ở tour du đấu Hè đã thuyết phục được Juventus bỏ công ra để chiêu mộ Martial. 

Juventus tái chiêu mộ 'siêu tiền đạo' ghi mỗi trận 1 bàn của MU 162163
Martial đã ghi tới 3 bàn và 2 kiến tạo trong 3 trận giao hữu của MU vừa qua, đạt hiệu suất cực khủng 1 bàn mỗi trận. Đáng nói, cả mùa trước trong màu áo MU và Sevilla, Martial cũng chỉ có 3 bàn thắng. Ảnh: internet

Đáng nói, mùa Đông năm ngoái, đội chủ sân Juventus Arena cũng đã từng lên kế hoạch mua Martial nhưng bất thành. Việc tái khởi động lại thương vụ này đang thể hiện rất rõ khát khao của nhà cựu vương Serie A đối với chân sút năm nay 26 tuổi. 

Về phần MU, đương nhiên họ không muốn mất đi thêm một tiền đạo nào trong bối cảnh Ronaldo đang rục rịch rời đi. Hiện chưa rõ phản ứng của Quỷ đỏ về thương vụ này ra sao nhưng Martial rõ ràng là phương án khả thi nhất của tân HLV Erik ten Hag ở mùa giải mới. 

Juventus tái chiêu mộ 'siêu tiền đạo' ghi mỗi trận 1 bàn của MU 162165
Không ngoại trừ khả năng, Martial sẽ nắm lấy cơ hội gia nhập Juventus để có thể được tham dự cúp C1 mùa tới. Ảnh: internet

Mùa vừa qua, Martial đã thi đấu rất tệ và bị đẩy sang Sevilla vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo dạng cho mượn. Những tưởng tương lai của tiền đạo người Pháp tại Old Trafford đã kết thúc nhưng màn trình diễn chói sáng ở tour du đấu Hè vừa qua đã thuyết phục được HLV Erik ten Hag điền tên anh vào kế hoạch phục hưng Manchester United.

Tin chuyển nhượng tối 25/7: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, Juve chốt 'sát thủ' Liverpool

Ten Hag xứng đáng được 'tạc tượng' nếu 'unlock' De Gea, Martial

Bàn thắng đầu tiên của Martial trong màu áo Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Martial Juventus MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT