Quảng cáo

Trong cơn bí bách, MU đành tái hợp với 'cái bóng của Ronaldo'

Thứ hai, 25/07/2022 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo MU đã cử người tới Tây Ban Nha để đàm phán với Barca về việc chiêu mộ lại 'đứa con thất lạc' của họ năm xưa.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Barca đã chiêu mộ thành công Lewandowski cùng với phong độ ổn định của Aubameyang thời gian qua, tiền đạo Memphis Depay đang dần trở thành 'người thừa' tại Camp Nou, anh cũng bày tỏ mong muốn được rời đi ngay hè này. Trong những động thái mới nhất, Tottenham được cho là đang quan tâm tới tiền đạo người Hà Lan để tăng thêm chiều sâu đội hình sau khi 'Gà trống nước Anh' có suất tham dự Champions League mùa tới.

MU khiến tất cả bất ngờ khi chuẩn bị tái hợp với 'cái bóng của Ronaldo' 162124
Depay muốn ra đi trong hè này khi không được trọng dụng tại Barca. Ảnh: GETTY

Theo Mirror, MU cũng đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo 28 tuổi. Erik ten Hag được cho là rất ưng ngôi sao đồng hương của mình và đang lên kế hoạch với ban lãnh đạo MU để tái hợp Depay trở lại Old Trafford. Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa biết chắc chắn về tương lai của Ronaldo cùng với đó là sự ra đi của Cavani. Vậy nên việc bổ sung cho hàng công là yêu cầu cấp thiết lúc này đối với Ten Hag. Tuy vậy, việc tái hợp với Depay khiến cho nhiều người khá bất ngờ.

Depay trước đó đã có quãng thời gian thi đấu đáng quên tại 'nhà hát của những giấc mơ'. Anh đến MU vào năm 2015 với giá 25 triệu bảng cùng với sự kỳ vọng thay thế chiếc áo số 7 huyền thoại mà Cristiano Ronaldo để lại, tuy nhiên anh chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn trong 53 trận đấu cùng màn trình diễn thất vọng.

MU khiến tất cả bất ngờ khi chuẩn bị tái hợp với 'cái bóng của Ronaldo' 162126
Từng được kỳ vọng sẽ là người thừa kế chiếc áo số 7 của Ronaldo, tuy nhiên Depay chỉ để lại toàn nỗi thất vọng. Ảnh: Getty

Memphis Depay mới ký hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan vào mùa hè năm ngoái, hiện tại anh còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Camp Nou và đang nhận được sự chú ý lớn từ Premier League, Tottenham đang chiếm ưu thế lớn trong thương vụ này nhờ dự án cải tổ hấp dẫn của Conte. Tuy nhiên, với động thái quyết liệt của MU thời gian qua, rất có thể Depay sẽ tái hợp với MU thêm một lần nữa.

MU khiến tất cả bất ngờ khi chuẩn bị tái hợp với 'cái bóng của Ronaldo' 162127
Depay đứng trước cơ hội 'làm lại từ đầu' tại MU. Ảnh: Internet

Depay có thể đá trung phong hay chạy cánh đều tốt, anh hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về chiến thuật và hứa hẹn giúp MU linh hoạt hơn. Theo Fichajes, Barca chỉ muốn thu về 20 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền hợp lý cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Xavi 'dọa sẽ trừng phạt De Jong' nếu không chịu về MU

Bị dồn vào 'đường cùng', MU có giải pháp thông minh về tương lai của Ronaldo

Tốc độ kinh hoàng và kỹ thuật điêu luyện của Depay trong màu áo PSV. (Nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin chuyển nhượng Tin bóng đá Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT