Quảng cáo

Nhận phán quyết của tòa án, Maguire yên tâm 'diễn hài' tại World Cup 2022?

Thứ hai, 25/07/2022 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của MU - Harry Maguire và anh trai đã ấn định được ngày kháng cáo sau khi bị tòa án Hy Lạp kết án vào tháng 8/2020.

Nghe nội dung bài viết

Tháng 8/2020, đội trưởng của Manchester United đã bị bắt sau một vụ việc trên đảo Mykonos, nơi anh bị kết tội hành hung các sĩ quan cảnh sát. Ngoài ra, Maguire cũng bị kết tội chửi thề, chống lại việc bắt giữ và cố gắng hối lộ. Ngay sau đó, anh bị tòa án Hy Lạp tuyên bản án 21 tháng tù giam, ba năm tù treo. Vụ việc được cho là xảy ra sau khi hai người đàn ông lạ mặt nhắm vào Daisy, em gái của Maguire. Cầu thủ người Anh cho rằng họ đã tấn công anh ta khi anh đưa Daisy vào bệnh viện, sau khi cô được cho là bị một người lạ tiêm ma túy tại quán bar.

Đội trưởng MU từng bị tòa án kết tội 3 năm tù với những tội danh khác nhau. Đây là một trong những "cú sốc" lớn với NHM Quỷ đỏ ở thời điểm đó. Ảnh: internet

Maguire đã kháng cáo quyết định này nhưng anh được yêu cầu chờ đợi một phiên xét xử lại. Và mới đây theo tờ The Sun, ngày ra tòa được ấn định là vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa hè năm sau trên đảo Syros, nơi mà các kháng cáo được xét xử.

Phiên xét xử lại vụ việc này được quyết định sẽ diễn ra vào năm sau. Điều này đồng nghĩa với việc đội trưởng của MU có thể yên tâm tham dự World Cup sắp tới tại Qatar. Ảnh: internet

Điều đó đồng nghĩa với việc trung vệ của MU có thể yên tâm tham dự World Cup cùng đội tuyển Anh diễn ra tại Qatar vào mùa Đông. Vào năm đó, ngay sau khi vụ việc trên xảy ra, ban lãnh đạo MU cũng đã nộp đơn kháng cáo lên tòa án Hy Lạp giúp cho Maguire được hủy án tù. Bởi theo quy trình tư pháp của Hy Lạp, việc nộp đơn kháng cáo sẽ hủy bỏ phán quyết ban đầu của tòa án và vô hiệu hóa bản án.

Trong một bài phát biểu trên kênh BBC, khi được hỏi về những cáo buộc về phía anh trong vụ việc năm đó, Maguire trả lời: "Điều đó không đúng sự thật, chắc chắn rồi. Thật không vui chút nào khi đưa cả CLB và NHM vướng vào vụ việc đó. Trong chuyện này, tôi không cảm thấy mình cần xin lỗi vì đã làm sai điều gì cả".

Trung vệ người Anh phủ nhận những cáo buộc hướng về bản thân mình. Anh cũng dành lời xin lỗi tới ban lãnh đạo Quỷ đỏ và NHM Man United. Ảnh: internet

Harry Maguire là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của HLV Gareth Southgate ở thời điểm hiện tại. Tại Euro vừa qua, Maguire là nhân tố chính giúp đội tuyển Anh có mặt trong trận chung kết. Việc đội trưởng của MU có thể yên tâm tham dự World Cup sắp tới đây tại Qatar cũng là tin vui phần nào với những NHM Tam Sư.

Xavi 'dọa sẽ trừng phạt De Jong' nếu không chịu về MU

Chưa cập bến Atletico, Ronaldo đã khiến cổ động viên phẫn nộ

Highlights MU 3-1 Crystal Palace (Tour du đấu hè 2022). Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Maguire MU World Cup tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo