Quảng cáo

Tham vọng vô địch, đại gia Ngoại hạng Anh tranh giành cầu thủ 'có khả năng giành QBV'

Thứ hai, 25/07/2022 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hai 'gã nhà giàu' thành London đã bày tỏ sự quan tâm của mình với một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea và Tottenham là những CLB giàu thành tích hàng đầu của thủ đô London nước Anh. Họ cũng là hai trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN mùa Hè này với việc liên tiếp đem về những ngôi sao cho đội bóng của mình. Với tham vọng vô địch mọi giải đấu mùa tới, hai đội được cho là đang quan tâm đến ngôi sao chạy cánh đang thuộc biên chế CLB Newcastle United.

Theo tờ The Sun, cả Chelsea và Tottenham đang quan tâm đến cầu thủ Allan Saint-Maximin của Newcastle United, tuy nhiên hai "gã nhà giàu" thành London đang bị Chích chòe hét cái giá 40 triệu Bảng. Đây là cái giá khá cao trong thời điểm cả hai đội đã đem về rất nhiều cái tên mới trong mùa hè này, khiến cho ngân sách không còn quá dư dả.

Saint-Maximin đang là cầu thủ được hai ông lớn thành London quan tâm. Cầu thủ người Pháp là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Ngoại hạng Anh trong mùa bóng vừa qua. Ảnh: internet

Tuy nhiên theo tờ Daily Mail, Saint-Maximin lại đang muốn ký một bản hợp đồng mới với đội chủ sân St. James Park. Cầu thủ người Pháp cảm thấy rất hài lòng với tham vọng của CLB dưới thời những ông chủ giàu có người Ả Rập. Không chỉ vậy, phía Newcastle cũng đang muốn gia hạn hợp đồng thêm với anh. Với bản hợp đồng mới, nhiều khả năng cầu thủ 25 tuổi sẽ trở thành người được hưởng lương cao nhất CLB.

Tuy vậy, Saint-Maximin lại được Chích chòe hét cái giá quá cao. HLV Eddie Howe cho rằng cầu thủ này là một phần quan trọng trong đội hình của Newcastle ở mùa giải tới. Ảnh: internet

Allan Saint-Maximin là cầu thủ chủ chốt trong đội hình Newcastle mùa bóng vừa qua. Cầu thủ 25 tuổi đã chơi 35 trận mùa này trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn và có 4 đường kiến tạo. Những chỉ số đó có thể chưa tốt, nhưng nó không hoàn toàn đánh giá được phẩm chất và năng lực của cầu thủ này.

Allan Saint-Maximin là cầu thủ được rất nhiều ông lớn tại nước Anh quan tâm trong nhiều mùa gần đây. Tuy vậy, sẽ không dễ để đội bóng "đại gia mới nổi" này chịu nhả người. Ảnh: internet

Saint-Maximin là một cầu thủ rất thông minh khi anh sở hữu IQ lên tới 145. Ngoài ra, trong một bài phát biểu gần đây, cầu thủ này chia sẻ: "Nếu được thi đấu trong một đội bóng đẳng cấp hơn, tôi nghĩ mình có đủ khả năng giành QBV. Mục tiêu của tôi sắp tới là được cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022".

Barca chơi lớn, dọn đường đón 'nhà vua' về mái nhà xưa

Chưa cập bến Atletico, Ronaldo đã khiến cổ động viên phẫn nộ

Những bàn thắng của Son Heung-min trước Newcastle United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Tottenham QBV Ngoại hạng Anh chuyển nhượng tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT