Quảng cáo

Lật kèo ngoạn mục, 'gã khổng lồ' chốt mục tiêu số 1 của Chelsea

Thứ bảy, 23/07/2022 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhất, cây viết uy tín Gerard Romero đã chính thức xác nhận Barca chuẩn bị có sự phục vụ của Jules Kounde.

Nghe nội dung bài viết

Jules Kounde là mục tiêu số 1 của Chelsea trong hai mùa chuyển nhượng gần đây nhất. Sau khi có được chữ ký của Koulibaly, The Blues muốn có thêm một cái tên chất lượng nữa nơi hàng phòng ngự và trung vệ của Sevilla là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí đó. Kể từ đầu phiên chợ hè, đại diện nước Anh theo rất sát hậu vệ người Pháp và thậm chí có thời điểm cả hai đã rất gần với bản hợp đồng.

Lật kèo ngoạn mục, 'gã khổng lồ' chốt mục tiêu số 1 của Chelsea 161521
Có thời điểm Chelsea đã rất gần với Jules Kounde. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vào những giây cuối cùng, Barca bất ngờ xuất hiện và vượt mặt Chelsea để có cơ hội sở hữu Kounde. Cụ thể, nhà báo nổi tiếng Gerard Romero đã phát đi thông báo khẩn cấp trên livestream vì Kounde. Anh cho biết: "FC Barcelona và Sevilla đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc cho thương vụ Kounde. Kounde 99% kí hợp đồng với Barca. Thương vụ sẽ kết thúc trong vài giờ tới, trừ khi nó một 'phép màu' kì diệu nào đấy xảy ra, nếu không Kounde chắc chắn sẽ là cầu thủ của FC Barcelona". Nếu 'gã khổng lồ xứ Catalan' có thể chiêu mộ thành công Kounde, đó chẳng khác nào cú "áp phe" bất ngờ nhất trong phiên chợ hè năm nay.

Vài ngày trước đó, một tay viết uy tín khác là Fabrizio Romano đã khẳng định Kounde sẽ cập bến Chelsea vào mùa hè này sau khi Barca chủ động rút lui. Thậm chí chủ tịch của Blaugrana là Joan Laporta còn thông báo với giới truyền thông rằng Chelsea sẽ có Kounde chứ không phải là đội bóng của ông.

Lật kèo ngoạn mục, 'gã khổng lồ' chốt mục tiêu số 1 của Chelsea 161522
Nếu Kounde gia nhập Barca thì đây sẽ là màn lật kèo ngoạn mục bậc nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Ảnh: Internet

Dự kiến Barcelona sẽ công bố thương vụ này trong vòng 24h tới. Nếu như thương vụ thành công, Kounde sẽ là tân binh thứ 5 của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau Christensen, Franck Kessie, Raphinha, và Lewandowski.

Siêu tiền vệ bị 'gã khổng lồ' nhòm ngó, Man City lập tức đáp trả cực đau

Chelsea vượt mặt 'gã khổng lồ', sắp đón hậu vệ xuất sắc nhất La Liga

Jules Kounde 'tả xung hữu đột' giữa vòng vây các cầu thủ Barca. (Nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Barca Chelsea Kounde Jules Kounde Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT