Quảng cáo

Raheem Sterling lần đầu tiết lộ lý do gia nhập Chelsea

Thứ bảy, 23/07/2022 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Raheem Sterling cho biết anh bị thuyết phục bởi sự tiến bộ, các danh hiệu và định hướng của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc mùa giải 2021/22, Sterling đã quyết định rời Man City, một đội bóng thường xuyên vô địch Ngoại Hạng Anh để gia nhập Chelsea, một CLB đang trải qua biến động khi có sự thay đổi lớn ở thượng tầng. Mới đây, chân chạy cánh 27 tuổi đã chia sẻ lý do anh chọn The Blues làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp ở buổi trả lời phỏng vấn với trang web chính thức của câu lạc bộ.

"Trong 2 năm qua, tôi chứng kiến Chelsea đã góp mặt trong 4 hoặc 5 trận chung kết gì đó. Đó là sự tiến bộ. Chelsea đã vô địch Champions League và đang tìm kiếm thử thách tại Ngoại Hạng Anh. Tôi đã bị hấp dẫn bởi điều này", Sterling cho biết. "Tôi cảm thấy rất hứng thú với con đường mà Chelsea đang đi. Tôi thấy đây là nơi mà mình có thể chinh phục thành công, là nơi tôi có cơ hội thể hiện bản thân, là điểm đến hoàn hảo".

thomas-tuchel-urged-to-make-raheem-sterling-chelsea-captain-by-trevor-sinclair
Ảnh chụp lần ra sân đầu tiên của Sterling trong màu áo Chelsea (trận giao hữu gặp Charlotte

"Chelsea sở hữu tâm lý chiến thắng. Còn HLV Thomas Tuchel luôn biết cách duy trì thứ tâm lý ấy qua từng mùa giải, xây dựng đội bóng dựa trên những gì đã có ở mùa trước và tiếp tục giành danh hiệu. Ông ấy là một nhà cầm quân xuất sắc. Chelsea không giành thắng lợi trong một mùa và nghỉ ngơi ở mùa tiếp theo. Họ luôn khát khao và điều đó đã hấp dẫn tôi", Sterling nói thêm.

Ngoài thổ lộ lý do tới Chelsea, ngôi sao người Anh cũng chia sẻ về những ngày đầu tiên của mình ở đội bóng mới. "Tuần đầu tiên ở Chelsea thật tuyệt vời. Mọi thứ ổn định. Tôi cảm thấy như mình đang ở nhà. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới cổ động viên Chelsea. Cảm ơn rất nhiều vì sự chào đón nồng nhiệt của các bạn. Đó là khoảng thời gian thú vị đối với tôi".

"Tôi biết mình phải ghi thêm nhiều bàn thắng. Tôi cảm thấy mình vẫn còn những thành tựu để chinh phục và Chelsea là nơi phù hợp để tôi làm điều đó. Hy vọng tôi sẽ thành công tại Chelsea và ghi thật nhiều bàn thắng. Chỉ đơn giản là vậy thôi!".

Sterling tiết lộ lý do gia nhập Chelsea 161463
Sterling tỏ ra hào hứng với những thử thách mới ở Chelsea

'MU chẳng mất mát gì dù Ronaldo ở lại hay ra đi'

Cận cảnh pha vào bóng rợn người của cựu sao Chelsea

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Raheem Sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT