Quảng cáo

'MU chẳng mất mát gì dù Ronaldo ở lại hay ra đi'

Thứ bảy, 23/07/2022 13:01 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ MU, Lee Sharpe khẳng định đội bóng cũ của ông không cần quá bận tâm đến tương lai của Cristiano Ronaldo.

Đã hơn 2 tuần kể từ khi tờ The Times đưa tin Ronaldo đòi rời MU vì anh muốn được thi đấu tại Champions League, giải đấu mà đội bóng thành Manchester sẽ vắng mặt ở mùa giải tới. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn đang chưa tìm được bến đỗ mới. Bên cạnh đó, cũng chưa có thông tin nào cho rằng CR7 sẽ thay đổi suy nghĩ và ở lại MU. Tương lai của Ronaldo vẫn là một dấu hỏi lớn. Việc này khiến cả siêu sao người Bồ Đào Nha lẫn MU đều rơi vào tình thế khó xử. 

Ab5M7ZdH
Ronaldo chưa tìm được điểm đến cho bản thân anh

Nhưng theo cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Lee Sharpe, việc Ronaldo đi hay ở sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến MU. "Rõ ràng, Ronaldo biết cách ghi bàn. Đó là thứ trực tiếp quyết định kết quả của một trận đấu bóng đá. Trong nhiều năm vừa qua, Ronaldo đã chứng minh cậu ấy là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất trong môn thể thao này", Sharpe chia sẻ trên trang 888sport.

"Nhưng ngoài việc ghi bàn, thì lối chơi của HLV trưởng cũng là điều rất quan trọng. Tôi không chắc liệu một cầu thủ đã 37 tuổi như Ronaldo có thể chơi bóng dưới cường độ cao và phải tích cực pressing như ý muốn của HLV Erik Ten Hag hay không. Ngoài ra, liệu Ronaldo có lấy mất suất thi đấu và kìm hãm sự phát triển của các cầu thủ trẻ ở đội 1 MU hay không?".

eskaaToB
Sharpe vẫn đánh giá cao Ronaldo, nhưng ông cho rằng CR7 không phải cái tên mà MU phải giữ chân bằng mọi giá

"Tôi nghĩ đây là một tình huống mà tất cả các bên đều có lợi. Nếu Ronaldo ở lại, MU sẽ có thêm nhiều bàn thắng. Nhưng theo tôi thì Ronaldo sẽ không thể ra sân trong mọi trận đấu như những gì cậu ấy muốn. Nếu Ronaldo ra đi, điều đó có thể mở ra cơ hội cho một cầu thủ khác bước chân vào đội hình chính của MU. Hoặc một tân binh, hoặc một cầu thủ trẻ chẳng hạn. Họ có Anthony Martial đang chơi ở vị trí của Ronaldo và tôi thấy cậu ấy chơi khá ổn".

"Nói chung, tôi muốn nhắc lại rằng đây là tình huống đôi bên đều có lợi. Tôi không nghĩ MU sẽ phải chịu mất mát gì dù Ronaldo có ra đi hay ở lại".

Lingard đón nhận cơn thịnh nộ, sắp bị 'trả thù' cay đắng

Trực tiếp Arsenal vs Chelsea, 7h00 ngày 24/7/2022: Derby London có 1-0-2

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
MU Cristiano Ronaldo Lee Sharpe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT