Quảng cáo

Lingard đón nhận cơn thịnh nộ, sắp bị 'trả thù' cay đắng

Thứ bảy, 23/07/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard nhiều khả năng trở thành mục tiêu bị một số NHM công kích trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Nottingham Forest đang trải qua một phiên chợ hè 2022 hoạt động tích cực. Tính đến thời điểm hiện tại, Nottingham đã chiêu mộ 11 tân binh, qua đó chi 82 triệu euro. Điều này cho thấy sự đầu tư rầm rộ của tân binh Premier League để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nottingham không muốn sớm quay trở lại Championship.

Bản hợp đồng mới nhất của Nottingham là cái tên đáng chú ý Jesse Lingard. Lingard đến City Ground theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Manchester United. Anh ký giao kèo một năm với Nottingham.

Lingard đón nhận cơn thịnh nộ, sắp bị trả thù cay đắng 161419
Lingard là tân binh của Nottingham vào mùa hè này.

Vì Lingard, Nottingham đã phá vỡ cấu trúc lương ở CLB. Đội bóng chấp nhận trả cho tiền vệ người Anh mức lương 200.000 bảng/tuần. Rõ ràng, Nottingham rất coi trọng ngôi sao sinh năm 1992. Nhưng cũng chính vì Lingard, Nottingham chuẩn bị đối diện một rắc rối.

Việc Lingard đến Nottingham khiến NHM West Ham, câu lạc bộ cũ của cầu thủ này, phẫn nộ. NHM đội bóng thành London cảm thấy tức giận và họ tin Lingard vì tham tiền nên mới gật đầu khoác áo Nottingham. Do đó, họ chế nhạo động thái chuyển nhượng của cựu sao Man Utd.và muốn lên kế hoạch trả thù cầu thủ 29 tuổi.

Cụ thể, một tài khoản Twitter Whucentre đã lập kế hoạch yêu cầu những NHM West Ham ném tiền giả vào Lingard trong cuộc đụng độ giữa The Hammers với Forest tại City Ground vào ngày 14 tháng 8. Chia sẻ ảnh chụp màn hình của một trang Amazon để làm tiền giả, tài khoản Twitter đó viết: “Bất cứ ai khác đi đến Forest… bạn biết phải làm gì rồi đấy”.

Lingard đón nhận cơn thịnh nộ, sắp bị trả thù cay đắng 161417
NHM West Ham lên kế hoạch trả thù Lingard vì đầu quân cho Nottingham.

Tất nhiên vẫn còn phải xem liệu NHM West Ham có đồng ý với kế hoạch này hay không nhưng lời đề xuất đang gây chú ý trên cộng đồng mạng. Nếu Lingard thực sự bị tấn công bằng tiền giả, đó sẽ là ngày nhiều áp lực dành cho cầu thủ sinh năm 1992. Nottingham cũng sẽ phải tính toán thực hiện kế hoạch bảo vệ chàng tân binh của đội bóng.

Arenal nhắm đến 'cầu thủ trẻ đắt nhất lịch sử' để chiều lòng NHM?

Tuchel 'khó chịu', chê Barca không đủ đẳng cấp

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Jesse Lingard West Ham United Nottingham Forest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT