Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/5: De Jong lộ dấu hiệu ra đi, Lingard quay về "chốn cũ" ?

Chủ nhật, 22/05/2022 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Lộ dấu hiệu De Jong sắp rời Barca hay Lingard trở lại "chốn cũ" là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 22/5.

Nghe nội dung bài viết

De Jong lộ dấu hiệu ra đi

Theo ký giả chuyên đưa tin về Barcelona - Gerard Romero, Frenkie de Jong bị phát hiện đã mang theo rất nhiều đồ đạc khi rời khỏi sân tập của CLB vào sáng nay.

Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan đã tặng rất nhiều giày và áo đấu cho các fan đứng chờ bên ngoài sân. Theo Romero, đây có thể là động thái mà De Jong muốn gửi lời tạm biệt tới người hâm mộ Barcelona.

Chuyển nhượng MU 22/5: De Jong lộ dấu hiệu ra đi, Lingard quay về
De Jong đã tặng rất nhiều quà cho CĐV Barca trên đường rời sân tập

CLB xứ Catalan được cho là đang rất cần tiền nên đã phải cân nhắc bán De Jong vào hè này. Trong khi đó, Man Utd sẵn sàng đáp ứng chi phí để tạo cơ hội cho De Jong tái hợp Ten Hag tại Old Trafford.

Nhắm người cũ để thay Dean Henderson

Với việc Newcastle đang nỗ lực lôi kéo Dean Henderson đến St James 'Park trong khi Tottenham cũng đang theo đuổi Fraser Forster của Southampton, mục tiêu lý tưởng của MU cho vị trí thủ môn số 2 lúc này sẽ là Sam Johnstone của West Brom.

Chuyển nhượng MU 22/5: De Jong lộ dấu hiệu ra đi, Lingard quay về
Sam Johnstone sẽ trở lại MU để làm phương án dự phòng cho De Gea?

Theo Mirror, Spurs cũng được cho là đã liên hệ với Johnstone, nhưng Quỷ đỏ có lợi thế bởi thủ môn này vốn trưởng thành từ lò Carrington. Anh cùng với Jesse Lingard và Paul Pogba là những gương mặt nổi bật trong đội hình trẻ của Man Utd giành FA Youth Cup năm 2011.

Sam Johnstone sẽ hết hạn hợp đồng với West Brom vào hè này và có mong muốn được trở lại khoác áo MU.

Lingard nối gót Pogba trở về “chốn cũ”

Trong khi, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ trở lại Juventus thì người đồng đội của anh Jesse Lingard cũng đang cân nhắc gia nhập West Ham vào hè này.

Chuyển nhượng MU 22/5: De Jong lộ dấu hiệu ra đi, Lingard quay về
Lingard có mối quan hệ rất tốt với HLV David Moyes ở West Ham

Theo Daily Mail, HLV David Moyes của The Hammers đã sớm gửi lời đề nghị cho Lingard để thuyết phục anh trở lại sân vận động London. Tiền vệ người Anh từng khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn trong nửa mùa giải trước. Tại đây, Lingard đã có màn trình diễn ấn tượng góp công lớn giúp đội bóng này có vé dự Europa League.

Wan-Bissaka vẫn muốn bám trụ tại Man Utd

The Sun đưa tin, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka rất muốn ký hợp đồng mới với Man United mặc dù đã được thông báo không nằm trong kế hoạch của CLB mùa tới.

Hậu vệ 24 tuổi muốn lắng nghe quyết định về tương lai của mình từ chính tân HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan đã tới Anh vào tuần này để thảo luận với BLĐ MU về tình hình nhân sự và kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

Nemanja Matic được đội mới lên hạng quan tâm

Theo The Sun, Fulham sẽ tiến hành đàm phán chiêu mộ Nemanja Matic sau khi anh rời Manchester United vào cuối mùa này.

Đội bóng London đang có kế hoạch gia cố đội hình sau khi giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh mùa sau. Trong đó, họ đặc biệt muốn bổ sung một cầu thủ có kinh nghiệm như Matic. 

Tiền vệ 33 tuổi sẽ là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6 này.

Những bàn thắng đẹp nhất của Crystal Palace trước Manchester United (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Jong chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo