Quảng cáo

Barca đã hành động, gửi Bayern lời đề nghị mua Lewandowski

Chủ nhật, 22/05/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Không còn là tin đồn, Barcelona đã quyết định chốt lời đề nghị đầu tiên để hỏi mua Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng của Robert Lewandowski với Bayern Munich còn thời hạn đến năm 2023. Thời gian qua đôi bên đã đàm phán về một giao kèo mới. Tuy nhiên, họ không đạt được tiếng nói chung, bởi Lewandowski muốn nhận được thỏa thuận kéo dài 3 năm, trong khi Hùm xám chỉ chấp thuận gia hạn theo từng năm một.

Sự bất cập trong quá trình thương thảo khiến chân sút người Ba Lan lộ rõ động thái muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã thông báo nguyện vọng này với ban lãnh đạo Die Roten. Phía Bayern đồng thời được cho có thể mở đường giúp ngôi sao sinh năm 1988 thỏa mãn mong muốn. 

Nhận thấy cơ hội trước mắt, Barcelona là một trong những đội bóng châu Âu tiếp cận Lewandowski sát sao nhất. Họ còn là câu lạc bộ chiếm thế thượng phong ở cuộc đua giành chữ ký của thủ quân tuyển Ba Lan. Lý do là bởi Lewandowski ưu tiên chuyển đến sân Nou Camp hơn bất cứ địa điểm nào khác.

Barca được Lewandowski chú ý và phần việc còn lại phụ thuộc vào họ. Đội bóng xứ Catalan cần phải đưa ra con số khiến Bayern cảm thấy hài lòng. Dù Lewandowski chỉ còn một năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản nhưng anh hứa hẹn khiến Barca chi trả số tiền tương đối lớn. Sau cùng, đại diện La Liga đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên đến cho Bayern.

Barca đã hành động, gửi Bayern lời đề nghị mua Lewandowski 140020
Barca đã chốt giá mua Lewandowski.

Cụ thể, BILD vừa xác nhận Barca muốn trả cho nhà ĐKVĐ Bundesliga số tiền 32 triệu euro để hỏi mua Lewandowski. Phía Bayern kỳ vọng nhận về 40 triệu euro cho giao kèo một năm còn lại của số 9. Con số ấy không chênh lệch quá nhiều so với mức phí mà Barca đưa ra. Do đó, đội chủ sân Nou Camp nhiều khả năng cải thiện đề nghị của mình trong những lần đàm phán tiếp theo.

Trong trường hợp Barca thuyết phục Bayern thành công, họ nhiều khả năng chốt bản hợp đồng 3 năm với Lewandowski. Đó là thời hạn hợp đồng khá dài dành cho một tiền đạo sẽ bước vào tuổi 34 vào tháng 8 này. Tuy nhiên, điều này đồng thời cho thấy thành ý muốn chiêu mộ Lewandowski bằng mọi giá của Barca.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Robert Lewandowski Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT