Quảng cáo

Arenal nhắm đến 'cầu thủ trẻ đắt nhất lịch sử' để chiều lòng NHM?

Thứ bảy, 23/07/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một NHM đã may mắn được theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Orlando City từ phòng giám đốc của Pháo thủ. Anh ta ngay lập tức đã tận dụng cơ hội này để đề xuất một phi vụ chuyển nhượng với ban lãnh đạo đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ The Mirror, một người hâm mộ Pháo thủ - Mack được may mắn mời đến phòng giám đốc của CLB Arsenal. Tại đây, anh đã đưa ra lời đề nghị CLB đưa tài năng trẻ Jude Bellingham về sân Emirates. Ngay lập tức, Josh Kroenke - con trai của chủ sở hữu Pháo thủ đã tỏ ra rất thích thú với đề xuất này.

0_MAIN-Bellingham-Arsenal
Tài năng trẻ nước Anh đang là mục tiêu của Pháo thủ sau khi hàng loạt ông lớn châu Âu đã rút lui. Tuy nhiên Arsenal vẫn sẽ phải đối mặt với cái giá khổng lồ mà Dortmund đưa ra. Ảnh: internet

Arsenal đã hoàn tất bốn bản hợp đồng - bao gồm cả việc chiêu mộ Gabriel Jesus trị giá 45 triệu bảng từ Manchester City và bản hợp đồng Zinchenko vừa ra mắt mới đây. Trong khi đó, có tới tám cầu thủ có thể phải ra đi khi Mikel Arteta sẽ cắt giảm nhân sự trong đội hình của mình.

Zinchenko là bản hợp đồng mới nhất của Pháo thủ. Trước đó, Arsenal cũng đã chiêu mộ thành công Gabriel Jesus từ Man City. Ảnh: internet

Sau khi chiêu mộ thành công  Fabio Vieira từ Porto, Pháo thủ được dự đoán rằng sẽ bổ sung thêm một cái tên nữa cho mặt trận giữa sân. Mặc dù ngôi sao của Leicester - Youri Tielemans đang được cho là mục tiêu của họ, nhưng NHM Arsenal vẫn muốn đội bóng tham vọng hơn bằng cách đưa Bellingham về sân Emirates.

Arsenal vẫn đang cần sự bổ sung cho mặt trận tuyến giữa sau khi chiêu mộ thành công Fabio Vieira. Họ cần một tiền vệ có khả năng tấn công và làm bóng cho hàng công. Ảnh: internet

Josh Kroenke được cho là rất hào hứng với thương vụ này. Tuy nhiên để có được chữ ký của "wonder kid" bóng đá Anh, Pháo thủ sẽ phải chỉ ra khoảng 120 triệu Euro để mang anh từ Dortmund về. Đây là một con số khổng lồ với bất kỳ ông lớn châu Âu nào ở thời điểm hiện tại chứ không riêng gì Arsenal. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Liverpool, Chelsea hay MU cũng tham gia cuộc đua giành Bellingham nhưng với cái giá mà Dortmund yêu cầu, họ đã quyết định rút lui và liên lạc lại vào mùa sau.

Rất nhiều ông lớn châu Âu đã từ bỏ thương vụ này vì họ cho rằng cái giá Dortmund đưa ra là bất khả thi. Tuy vậy, Bellingham vẫn sẽ là mục tiêu hàng đầu của họ trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ảnh: internet

Mùa hè năm 2020, Dortmund chiêu mộ thành công Jude Bellingham với giá 26 triệu bảng - biến anh trở thành cầu thủ 17 tuổi đắt giá nhất thế giới. Từ khi còn thi đấu dưới màu áo đội trẻ U15 của Anh, Bellingham đã là mục tiêu hàng đầu của những ông lớn châu Âu. Anh hiện đang là cầu thủ trẻ nhất tham dự một kỳ Euro và cũng là cầu thủ trẻ nhất của Anh từng tham dự một giải đấu lớn.

Tuchel 'khó chịu', chê Barca không đủ đẳng cấp

Đối tác đích thân xác nhận, vụ trò cưng của Ten Hag về MU ngã ngũ

Những màn trình diễn đỉnh cao của Bellingham trong màu áo Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Bellingham Arsenal Dortmund chuyển nhượng NHM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo