Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 22/7: 'Gã nhà giàu' chốt chiêu mộ Messi, Man City đón thêm bom tấn?

Thứ sáu, 22/07/2022 21:14 PM (GMT+7)
A A+

'Gã nhà giàu' chốt chiêu mộ Messi, Man City đón thêm bom tấn?... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 22/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 2/7

Đội bóng của David Beckham muốn có chữ ký của Messi

Mới đây, chủ tịch CLB Inter Miami thuộc giải bóng đá Nhà nghề Mỹ là ông Jorge Mas cùng với David Beckham (Người đồng sở hữu Inter Miami) đã lên tiếng về việc muốn chiêu mộ siêu sao Lionel Messi trong tương lai gần. Cụ thể, chủ tịch CLB giàu có này là Jorge Mas cho biết: "Chúng tôi đều mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và dĩ nhiên, khi nói đến cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh thì phải nhắc đến Messi đầu tiên. Chúng tôi kỳ vọng thỏa thuận giữa hai bên sẽ sớm hoàn thành trong thời gian tới. Hiện vẫn chưa có bất kỳ một cam kết nào nhưng CLB tự tin Leo Messi sẽ là một phần của dự án chúng tôi thực hiện trong tương lai".

Tin chuyển nhượng tối 22/7: Messi ký với 'gã nhà giàu', Man City chốt sổ siêu hậu vệ? 161175
Jorge Mas và David Beckham đều muốn có sự phục vụ của Messi. Ảnh: Internet

Về phần Messi, anh vẫn chưa có bất kỳ một động thái nào liên quan đến lời chào mời của "gã nhà giàu' nước Mỹ. Nhiều thông tin cho rằng PSG sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi thêm 1 năm nữa vì những đóng góp về mặt hình ảnh cũng như chuyên môn cực lớn của siêu sao người Argentina đem lại.

Man City đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho Cucurella

Nửa xanh thành Manchester chuẩn bị đưa ra mức phí 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của Marc Cucurella từ Brighton. Hậu vệ cánh trái người Tây Ban nha này gia nhập đội bóng nước Anh từ năm ngoái với giá 14 triệu bảng. Trải qua một mùa giải thi đấu bùng nổ cùng Brighton và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB, giá trị của anh trên thị trường chuyển nhượng cũng tăng lên đáng kể.

Tin chuyển nhượng tối 22/7: Messi ký với 'gã nhà giàu', Man City chốt sổ siêu hậu vệ? 161187
Man City sẽ chốt sổ kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu mua được Cucurella. Ảnh: Internet

Theo Daily Mail, nếu hoàn tất được thương vụ này, Man xanh sẽ khóa sổ chuyển nhượng sớm sau một phiên chợ hè đại thành công với sự gia nhập của Erling Haaland và Kalvin Phillips, đồng thời cũng đã để Jesus, Sterling ra đi với tổng mức phí lên đến 90 triệu bảng trong khi cả 2 chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Chủ tịch Barca xác nhận để tuột mất Kounde vào tay Chelsea

Mới đây, chủ tịch của Barcelona ông  Joan Laporta đã chính thức lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng trung vệ Jules Kounde. Trong một video phỏng vấn nhanh tại một nhà hàng tại Mỹ, khi được một phóng viên hỏi về việc chiêu mộ Jules Kounde đến đâu rồi. Tuy nhiên, đáp lại chủ nhân của đoạn video, ông Joan Laporta nói ngắn gọn: 

-Jules Kounde bị Chelsea chiêu mộ mất rồi!

Tin chuyển nhượng tối 22/7: Messi ký với 'gã nhà giàu', Man City chốt sổ siêu hậu vệ? 161194
Vậy là thương vụ chuyển nhượng của Jules Kounde đã sáng tỏ, Chelsea là người chiến thắng cuối cùng. Ảnh: Internet

Câu trả lời xúc tích nhưng bao hàm vô cùng nhiều thông tin của Chủ tịch Barcelona đã cho chúng ta thấy cuộc chiến tranh giành lấy chữ ký của Kounde giữa Barca và Chelsea đã ngã ngũ.

Erik ten Hag quyết tâm giữ chân Anthony Martial

Nhà cầm quân người Hà Lan đã quyết định giữ tiền đạo Anthony Martial ở lại Man United - theo The Mirror. Ban đầu, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ người Pháp trước thời hạn đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, Ten Hag đã quyết định giữ lại Martial sau khi chứng kiến ​cựu cầu thủ Monaco ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trước mùa giải.

Tin chuyển nhượng tối 22/7: Messi ký với 'gã nhà giàu', Man City chốt sổ bom tấn 161208
Anthony Martial được Erik ten Hag tin tưởng sau khi có màn thể hiện tốt ở 3 trận đấu giao hữu vừa qua. Ảnh: Internet

Lampard sôi máu, muốn tống cứ Dele Alli

Trong trận đấu giao hữu giữa Everton và đội bóng Nhà nghề Mỹ Minnesota United. Đội bóng vùng vùng Merseyside đã để thua sốc với tỷ số 0-4 trước đại diện của MLS. Đáng chú ý, Dele Alli đã có pha bỏ lỡ khó tin. HLV Lampard sau đó đã rất tức giận với cậu học trò. Theo tờ Liverpool Echo, Everton dự định tống khứ cựu tiền vệ Tottenham này ra đi trong những ngày còn lại của phiên chợ hè 2022.

Tin chuyển nhượng tối 22/7: Messi ký với 'gã nhà giàu', Man City chốt sổ siêu hậu vệ? 161207
Thi đấu thất vọng, Dele Alli sẽ bị Everton tống khứ đi ngay trong hè này. Ảnh: Internet

Bom tấn đắt giá nhất lịch sử Liverpool lập poker, tuyên bố hai trận trước chỉ là tai nạn

Chelsea vượt mặt 'gã khổng lồ', sắp đón hậu vệ xuất sắc nhất La Liga

Messi thể hiện kỹ năng thượng thừa trong màu áo PSG.(Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Messi PSG MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT