Quảng cáo

Sếp lớn đích thân xác nhận, 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ Messi từ PSG

Thứ sáu, 22/07/2022 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Messi đang thi đấu có phần không thành công tại Pháp và mới đây, Chủ tịch của một CLB giàu có nằm ngoài châu Âu đã xác nhận kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm ngoái, PSG đã chiêu mộ thành công Messi từ Barca trong sự chấn động của toàn giới túc cầu. Tuy nhiên, sau một mùa giải, những gì mà chân sút người Argentina để lại nước Pháp chỉ toàn nỗi thất vọng. 

Sếp lớn đích thân xác nhận, 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ Messi từ PSG 161130
Messi đã thi đấu không thành công trong mùa giải đầu tiên khoác áo PSG. Hiện anh cùng các đồng đội đang có chuyến du đấu ở Nhật Bản trước khi chính thức bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ảnh: internet

Messi đã không thể giúp đội chủ sân công viên các Hoàng tử tiến sâu vào cúp C1 khi bị Real Madrid ngược dòng cay đắng tại Bernabeu. Thành tích thi đấu của cựu sao Barca cũng là rất tệ khi anh chỉ có 11 bàn thắng và 14 kiến tạo cho "gã nhà giàu" nước Pháp - Một trong những con số tệ nhất sự nghiệp của Messi. 

Thậm chí, đỉnh điểm của nỗi thất vọng xuất hiện khi mà Messi thường xuyên bị các fan PSG la ó, chửi bới,... trên khán đài mỗi lần ngôi sao hiện 35 tuổi chạm bóng. Trong bối cảnh đó, có một CLB đã công khai kế hoạch "giải cứu" Lionel Messi và đó là Inter Miami của nước Mỹ. 

Sếp lớn đích thân xác nhận, 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ Messi từ PSG 161132
Ông Jorge Mas (trái) và cựu tiền vệ huyền thoại MU David Beckham (phải) đang là Chủ tịch của CLB Inter Miami. Ảnh: internet

Cụ thể, Chủ tịch của CLB giàu có này là Jorge Mas cho biết: “Cả tôi và David Beckham (Người đồng sở hữu Inter Miami) đều mong muốn được đưa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến Miami để tham gia vào dự án chúng tôi theo đuổi. Và tất nhiên khi nói đến cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí là xuất sắc nhất hành tinh thì phải nói đến Leo. Chúng tôi đang rất kỳ vọng điều kiện và mong muốn của hai bên sẽ sớm đưa anh ấy tới đây".

"Hiện vẫn chưa có bất kỳ một cam kết gì nhưng tôi lạc quan Leo Messi sẽ là một phần của dự án chúng tôi thực hiện trong tương lai. Đã có rất nhiều cầu thủ từng thi đấu cho đội bóng xứ Catalunya đến đây như Xavi Asensi, Víctor Oliver”, Ông Jorge Mas nói.

Sếp lớn đích thân xác nhận, 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ Messi từ PSG 161134
Theo giới thạo tin, Messi hiện không sẵn sàng gia hạn thêm hợp đồng với PSG. Việc siêu sao người Argentina không hạnh phúc ở nước Pháp đã là điều mà ai cũng biết. Ảnh: internet

Về phía Messi, hiện anh chưa có động thái đáp trả lời mời chào của đại diện tới từ Mỹ. Tuy nhiên, PSG vẫn đang có ý định gia hạn thêm một năm với ngôi sao người Argentina bởi...lợi nhuận mà Messi mang tới là quá lớn. Tuy nhiên, Messi nay đã 35 tuổi và không ngoại trừ khả năng sẽ tới MLS "dưỡng già" sau khi đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Chia tay Ronaldo, MU khiến 'tất cả bất ngờ' với chủ nhân mới của chiếc áo số 7?

PSG chốt giá bất ngờ, 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh sắp mở hội đón Neymar

Cảm xúc của Messi sau khi có danh hiệu đầu tiên cùng ĐT Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Messi Inter Miami PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT