Quảng cáo

Ngôi sao bị 'cả thế giới quay lưng' sắp trở thành siêu tân binh của PSG

Thứ năm, 21/07/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Từng là niềm tự hào của tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2016 nhưng lại thất bại nhiều năm qua vì không vượt qua được áp lực. Cậu bé Vàng năm đó sẽ lại một lần nữa trỗi dậy trong màu áo PSG?

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, Chủ tịch của CLB Lille, ông Olivier Letang đã xác nhận sẽ bán đi tiền vệ chủ lực Renato Sanches ở ngay mùa Hè năm nay. Và theo các nguồn tin từ nước Pháp mới đây đã tiết lộ, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chọn gia nhập PSG thay vì AC Milan. 

Ngôi sao bị 'cả thế giới quay lưng' sắp trở thành siêu tân binh của PSG 160691
Ông Letang xác nhận Renato Sanches đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với Lille, buộc CLB phán bán ngôi sao người Bồ ngay Hè này. Ảnh: internet

Được biết, lí do khiến Sanches muốn rời Lille là bởi đội bóng này đã sa sút khá nhiều so với mùa trước. Ngoài ra, chiếc áo đấu của đội chủ sân Pierre Mauroy cũng dần trở nên chật chội so với tài năng của Cậu bé Vàng năm 2016. 

Thực tế ra, ngoài PSG và AC Milan, có rất nhiều đội bóng muốn sở hữu Renato Sanches nhưng tiền vệ người Bồ muốn lựa chọn một đội bóng hùng mạnh để kiểm nghiệm năng lực của mình. Mùa giải vừa qua, Sanches vẫn chơi vô cùng xuất sắc và được giới chuyên môn đánh giá rất cao về nhãn quan chiến thuật, tư duy chơi bóng cũng như khả năng điều khiển trái bóng vô cùng điêu luyện. 

Ngôi sao bị 'cả thế giới quay lưng' sắp trở thành siêu tân binh của PSG 160698
Renato Sanches chỉ có 5 bàn thắng ở mùa vừa qua nhưng giá trị mà cầu thủ 24 tuổi mang lại cho Lille còn lớn hơn vậy rất nhiều. Ảnh: internet

Nên nhớ, vào năm 2016, Renato Sanches nổi lên như một trong số những tiền vệ trẻ vô cùng tài năng. Anh góp công lớn giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO năm đó rồi chuyển sang khoác áo Bayern Munich ngay mùa Hè cùng năm. 

Tuy nhiên, áp lực của một ngôi sao "nở" quá sớm đã khiến cầu thủ lúc đó mới 18 tuổi dần đánh mất bản thân mình. Kể cả khi được đem cho mượn ở Swansea thì tình hình cũng không khá khẩm hơn với Sanches. 

Ngôi sao bị 'cả thế giới quay lưng' sắp trở thành siêu tân binh của PSG 160702
Sanches đã trở thành hiện tượng được toàn thế giới quan tâm vào mùa Hè năm 2016. Ảnh: internet

Năm 21 tuổi, Cậu bé Vàng 2016 bị bán sang Lille và tưởng chừng như sẽ rơi vào dĩ vãng như những Pato hay Gotze,... thì tài năng thực sự của Sanches đã được nhìn ra. Cầu thủ năm nay 24 tuổi thi đấu tuyệt hay và khiến cho cả thế giới từng "quay lưng" lại với anh nay đều phải công nhận đẳng cấp của mình.

Ngôi sao bị 'cả thế giới quay lưng' sắp trở thành siêu tân binh của PSG 160699
Sau Bayern Munich, Sanches sẽ có cơ hội khoác áo một đội bóng hùng mạnh nữa là PSG. Đây sẽ là cơ hội để ngôi sao 24 tuổi "phá dớp" của mình. Ảnh: internet

Để rồi giờ đây, Renato Sanches đứng trước cơ hội một lần nữa "tái sinh" thực sự khi chuẩn bị khoác lên mình màu áo của PSG - Một trong những đội bóng hùng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù chưa rõ sẽ thành công hay "đi vào vết xe đổ" như trước đây nhưng Sanches giờ sẽ gánh trên vai nhiệm vụ chinh phạt khắp cõi châu Âu cùng những siêu sao bóng đá đương đại như Mbappe, Neymar hay Messi. 

Chào mừng tân HLV, PSG chốt luôn 2 'quái vật phòng ngự' làm quà

XÁC NHẬN: Ronaldo chắc chắn rời MU, 'bến đỗ trong mơ' đã gật đầu

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Renato Sanches trong màu áo Bayern Munich. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Renato Sanches PSG Lille
Xem thêm
TIN NỔI BẬT