Quảng cáo

Chia tay Ronaldo, MU khiến 'tất cả bất ngờ' với chủ nhân mới của chiếc áo số 7?

Thứ sáu, 22/07/2022 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh nhiều khả năng Ronaldo sẽ chia tay MU ở mùa Hè năm nay, một cầu thủ của Quỷ đỏ đã được bắt gặp với chiếc áo có số 7 huyền thoại ở sau lưng.

Nghe nội dung bài viết

Việc Ronaldo đòi rời MU đang ngày càng diễn biến theo hướng bất lợi cho Quỷ đỏ khi mà đã có những đội bóng nhen nhóm ý định chiêu mộ ngôi sao người Bồ. Đương nhiên, sự ra đi của chân sút 37 tuổi sẽ để lại chiếc áo số 7 huyền thoại và nhiều người đang tự hỏi "Ai sẽ là người mang áo số 7 ở MU mùa tới". 

Chia tay Ronaldo, MU khiến 'tất cả bất ngờ' với chủ nhân mới của chiếc áo số 7? 161114
Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo vốn luôn nổi tiếng với chiếc áo số 7. Thậm chí biệt danh của siêu sao người Bồ còn là CR7 (Cristiano Ronaldo 7). Ảnh: internet

Câu trả lời có lẽ đã được phần nào hé lộ khi mà trong buổi tập vừa qua của MU ở thành phố Perth để chuẩn bị cho trận giao hữu với Aston Villa ngày mai 23/7 (theo giờ Việt Nam). Cụ thể, cánh báo chí nước Úc đã bắt gặp hậu vệ Diogo Dalot mặc áo số 7 để tham gia buổi tập đầu tiên sau khi toàn đội Quỷ đỏ hạ cánh xuống Perth. 

Chia tay Ronaldo, MU khiến 'tất cả bất ngờ' với chủ nhân mới của chiếc áo số 7? 161116
Dalot bất ngờ mặc chiếc áo số 7 của người đồng hương Bồ Đào Nha trong buổi tập của MU. Được biết, áo tập của các cầu thủ có số áo đúng với áo thi đấu. Ảnh: internet

Sau khi thông tin được tiết lộ ra ngoài, đã không ít người tỏ ra ngạc nhiên bởi từ trước tới nay, chiếc áo số 7 của MU chưa từng được một hậu vệ khoác lên mình. Mặc dù chưa rõ sự việc ra sao nhưng không ngoại trừ khả năng đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị xong kế hoạch "sống" mà không có Ronaldo. 

Về phần siêu sao người Bồ, ý định rời MU của Ronaldo tưởng như đã sụp đổ hoàn toàn khi hàng loạt "ông lớn" của bóng đá châu Âu từ chối thu nạp chân sút 37 tuổi. Tuy nhiên, ngay sau khi người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo thông báo CR7 đã đồng ý giảm lương từ 500.000 bảng/tuần xuống còn 300.000 bảng/tuần thì "gió đã đổi chiều". 

Chia tay Ronaldo, MU khiến 'tất cả bất ngờ' với chủ nhân mới của chiếc áo số 7? 161118
Việc chấp nhận giảm lương đang khiến ý định rời MU của Ronaldo sáng sủa hơn rất nhiều khi các CLB từng từ chối siêu sao người Bồ bất ngờ có dấu hiệu "quay xe". Ảnh: internet

Hiện tại, ngoài Atletico Madrid và Bayern Munich đang lên kế hoạch để chiêu mộ Ronaldo thì Chelsea (một trong những CLB đã từng từ chối siêu sao người Bồ) cũng đã manh nha ý định quay trở lại với thương vụ này. 

Nghe lời vợ, Ronaldo từ chối Bayern để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ?

PSG chốt giá bất ngờ, 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh sắp mở hội đón Neymar

Siêu phẩm của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Diogo Dalot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT