Quảng cáo

Nghe lời vợ, Ronaldo từ chối Bayern để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ?

Thứ năm, 21/07/2022 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Bayern Munich đã ngỏ ý muốn chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo để thế chỗ Lewandowski nhưng cô vợ chưa cưới của siêu sao người Bồ là Georgina Rodriguez lại có suy nghĩ khác.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Giám đốc Điều hành của Bayern Munich, ông Oliver Kahn bất ngờ úp mở về khả năng chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo. Hùm xám đang muốn chiêu mộ siêu sao người Bồ về để thay thế Lewandowski - Người vừa được CLB này bán sang Barca với giá cực kỳ "hời". 

Nghe lời vợ, Ronaldo từ chối Bayern để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ? 160734
Ronaldo sẽ là nhân tố hoàn hảo để thế chỗ Lewandowski tại Allianz Arena ở thời điểm này. Ảnh: internet

Tuy nhiên, cũng có một đội bóng khác đang chuẩn bị để chiêu mộ chân sút năm nay 37 tuổi và đó là Atletico Madrid. Theo tờ AS, HLV Diego Simeone rất hâm mộ tài năng của Ronaldo và muốn có trung phong đang chơi cho Manchester United trong đội hình.

Có thể nói, từ việc bị hàng loạt đội bóng lớn từ chối, Cristiano Ronaldo nay bỗng nhận được cả 2 lựa chọn vô cùng chất lượng và đều giúp cho anh chạm tới ước mơ đá cúp C1 ở mùa tới. Dù chưa biết sẽ chọn Bayern hay Atletico nhưng có vẻ như vợ chưa cưới của chân sút người Bồ, cô Georgina Rodriguez đã có câu trả lời cho hôn phu của mình. 

Nghe lời vợ, Ronaldo từ chối Bayern để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ? 160737
Vấn đề duy nhất của Ronaldo nếu lựa chọn Atletico đó là anh sẽ bị fan của Real Madrid "quay lưng". Siêu sao người Bồ hiện vẫn được coi là huyền thoại của sân Bernabeu. Ảnh: internet

Cụ thể, theo tờ MARCA cho biết, Georgina hiện đang muốn rời nước Anh để trở về thủ đô Madrid của Tây Ban Nha - Nơi mà căn nhà cũ của Ronaldo và Georgina tọa lạc. Bà mẹ 3 con này cảm thấy không phù hợp với không khí ẩm ướt của thành phố Manchester và nhớ Madrid vô cùng. 

Trước động thái này, nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo có thể sẽ không gia nhập Bayern Munich mà lựa chọn khoác áo "đại kình địch" cũ là Atletico để chiều ý Georgina. Nên nhớ, siêu sao người Bồ là một người cực kỳ yêu vợ thương con. Thậm chí, sau khi mất đi con trai sơ sinh hồi tháng 4 năm nay, Ronaldo còn tỏ ra yêu thương người bạn đời của mình hơn nữa. 

Nghe lời vợ, Ronaldo từ chối Bayern để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ? 160738
Từng có tuổi trẻ vô cùng "ăn chơi" nhưng Georgina đã khiến siêu sao người Bồ phải gác lại những thói hư của mình và trở thành người đàn ông mẫu mực của gia đình. Ảnh: internet

Ngay sau khi kết thúc mùa giải vừa qua, cựu sao Real Madrid đã đưa cả nhà đi du lịch ở đảo Marjoca, Tây Ban Nha chứ không nán lại nước Anh bất cứ giây phút nào. 

XÁC NHẬN: Ronaldo chắc chắn rời MU, 'bến đỗ trong mơ' đã gật đầu

CĐV kình địch của PSG muốn mang Ronaldo về đấu Messi

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Bayern tại Cúp C1 2017 (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Bayern MU Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT