Quảng cáo

Ân nhân chỉ trích Neuer vì 'keo kiệt quá mức'

Thứ sáu, 22/07/2022 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù làm mất ví tiền và được người tìm thấy cất công mang đến tận nơi, nhưng Manuel Neuer chỉ tặng cho người đàn ông kia một chiếc áo đấu.

Nghe nội dung bài viết

Một tài xế taxi ở Munich tên là Hazir đã bày tỏ sự không hài lòng trên Sky Germany về thủ môn của Bayern Munich. Neuer để quên ví trong xe, tài xế taxi đã đi trả lại tận nhà nhưng đổi lại, anh chỉ nhận được một chiếc áo của thủ môn số 1 đội tuyển Đức.

neuer bi chi trich vi keo kiet
Người tài xế thất vọng khi nhận được món quà cảm ơn từ Manuel Neuer. Ảnh: Internet

Cụ thể, Manuel Neuer bắt taxi đi cùng bạn bè từ Munchen tới Lehel. Cuối ngày, khi dọn dẹp, tài xế phát hiện ra thủ quân đội tuyển Đức để quên chiếc ví ở trên xe của mình. Trong ví có khoảng 800 Euro, các thẻ tín dụng ngân hàng và thông tin liên lạc của Neuer. Tài xế taxi sau đó lái xe đến căn hộ nơi anh nhìn thấy Neuer lần cuối, nhưng không nhận được phản hồi. Anh cũng không tìm thấy thủ môn 36 tuổi theo địa chỉ ghi trên giấy tờ. Cuối cùng, anh đã có thể giao chiếc túi cho quản lý của Neuer, người sau đó đã lấy thông tin liên lạc của anh. Quãng đường mà anh này phải đi là 120 km.

Khoảng 2 tuần sau, anh nhận được một chiếc áo đấu Bayern Munich, trên đó có tên Manuel Neuer và không kèm theo lời cảm ơn nào. Tài xế taxi vô cùng bức xúc và nói:

"Chỉ có một chiếc áo đấu trong hộp ... thậm chí không có một lời cảm ơn. Sự báo đáp này là một sự nhạo báng! Tôi có bốn đứa con và tôi có thể làm gì với chiếc áo đấu này. Điều này thật sự làm tôi thất vọng".

neuer bi chi trich vi keo kiet
Manuel Neuer gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2024, thu nhập 18 triệu euro/mùa. Ảnh: Internet

Theo luật của Đức, nếu hoàn trả ví cho Neuer, anh chàng tài xế sẽ được hưởng 34 euro. Những lời phàn nàn của anh này hoàn toàn có cơ sở khi trong hành trình 120 km để trả ví, người tài xế có thể kiếm được 400 euro. 

Không chỉ chắc tay trong khung gỗ, Neuer còn 'chắc tay' trong chuyện tiền bạc.

Klopp 'nở mày nở mặt' với Nunez, gửi lời thách thức cả châu Âu

PSG chốt giá bất ngờ, 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh sắp mở hội đón Neymar

Một ngày tập luyện của Manuel Neuer trong màu áo Bayern Munich
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Neuer Chỉ trích Keo kiệt Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT