Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/7: Đón tiền đạo Ten Hag 'hằng mong mỏi', đưa người cũ về thay Ronaldo

Thứ sáu, 22/07/2022 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo khiến Erik ten Hag "ngày nhớ đêm mong" đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford hay Depay sắp trở lại để thay thế Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 22/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 22/7

Chắc chắn chia tay Ronaldo Hè này? 

Mới đây nhất, các nguồn tin từ quốc tế đã cập nhật về việc Ronaldo đang cân nhắc giữa 2 bến đỗ Atletico Madrid và Bayern Munich. Thậm chí, siêu cò Jorge Mendes còn tiết lộ ngôi sao người Bồ chấp nhận giảm mức lương từ 500.000 bảng/tuần về còn 300.000 bảng/tuần cho bất cứ CLB nào mua mình. 

Chuyển nhượng MU 22/7: Đón tiền đạo Ten Hag 'hằng mong mỏi', đưa người cũ về thay Ronaldo 160903
Mặc dù đã 37 tuổi nhưng Ronaldo vẫn là chân sút số 1 của MU ở mùa vừa qua khi ghi tới 18 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Với những thông tin đó, gần như chắc chắn Ronaldo sẽ rời MU ngay mùa Hè năm nay. Đáng nói, theo tiết lộ từ tờ AS của Tây Ban Nha thì cô vợ chưa cưới Georgina của chân sút 37 tuổi đang muốn vị hôn phu của mình trở lại thành Madrid để thi đấu. Bà mẹ 3 con đã quá chán khí hậu ẩm ướt ở Anh và nhớ Tây Ban Nha vô cùng. 

Antony đồng ý gia nhập MU

Theo GOAL, tiền đạo mà HLV Erik ten Hag đang cực kỳ mong mỏi chiêu mộ về MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển tới thành Manchester thi đấu. Đây là một thông tin cực kỳ vui với Quỷ đỏ trong bối cảnh hàng công của họ không đủ chiều sâu để chinh chiến cả mùa giải sau.

Chuyển nhượng MU 22/7: Đón tiền đạo Ten Hag 'hằng mong mỏi', đưa người cũ về thay Ronaldo 160904
Ten Hag thừa đủ để hiểu về điểm mạnh, yếu của Antony. Chính vì vậy mà nhà cầm quân người Hà Lan rất quả quyết với việc mua tiền đạo người Brazil về MU. Ảnh: internet

Vấn đề còn lại cần phải giải quyết đó là chốt mức giá với Ajax Amsterdam. Cũng theo nguồn tin trên, MU đã đồng y chi ra tới 70 triệu Euro (hoặc thấp hơn một chút) - Bằng đúng với con số mà đội bóng thủ đô của Hà Lan yêu cầu. 

Lingard gia nhập Nottingham Forest

Vào rạng sáng nay (22/7),Nottingham Forest xác nhận chiêu mộ thành công Jesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Anh đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB tân binh Premier League. Nếu Lingard thể hiện tốt, Nottingham sẽ gia hạn với anh. 

Chuyển nhượng MU 22/7: Đón tiền đạo Ten Hag 'hằng mong mỏi', đưa người cũ về thay Ronaldo 160905
Mức thù lao mà Lingard được hưởng khi ký hợp đồng với Nottingham vào khoảng 200.000 bảng mỗi tuần. Ảnh: internet

Nhắm Depay thay Ronaldo

Với việc Ronaldo nhất quyết đòi ra đi, MU sẽ phải mang về một tiền đạo mới để thay thế. Theo chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero, Man United đã nhắm tới Depay vào mùa Hè này. Ngôi sao người Hà Lan từng có một năm rưỡi khoác áo Quỷ đỏ nhưng không thành công với việc chỉ ghi được 7 bàn sau 53 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester.

Chuyển nhượng MU 22/7: Đón tiền đạo Ten Hag 'hằng mong mỏi', đưa người cũ về thay Ronaldo 160906
Depay là nhân tố quan trọng của ĐTQG Hà Lan nhưng ở Barca, cựu sao MU bắt đầu bị "hắt hủi" từ khi HLV Xavi lên nắm quyền. Ảnh: internet

Từ bỏ thương vụ Pau Torres

Mặc dù từng tỏ ra rất quyết tâm để chiêu mộ hậu vệ Pau Torres của Villarreal hồi đầu Hè năm nay nhưng việc mua thành công Lisandro Martinez đã khiến Quỷ đỏ đổi ý. BLĐ MU muốn để dành tiền mua thêm tiền đạo trước khi mùa giải mới khởi tranh. 

Nghe lời vợ, Ronaldo từ chối Bayern để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ?

Erling Haaland giảm áp lực nhờ Grealish, ấn định trận ra mắt Man City

Highlights: Manchester City 2-1 Club America

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo Antony De Pay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT