Quảng cáo

Tin bóng đá 22/7: Ronaldo ra kèo thơm cho đối tác; Nunez thông nòng; Quang Hải chắc suất đá chính

Thứ sáu, 22/07/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ra kèo thơm cho đối tác, Nunez 'mở tài khoản' tại Liverpool hay Quang Hải chắc suất đá chính cho Pau FC là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 22/7.

Nghe nội dung bài viết

 Tin bóng đá mới nhất hôm nay 22/7

Quang Hải chắc suất đá chính cho Pau FC ở trận ra quân Ligue 2

Theo nguồn tin của Tiền Phong, HLV trưởng của Pau FC - Didier Tholot rất ấn tượng với sự hòa nhập của Quang Hải. Để ghi nhận cố gắng của tuyển thủ Việt Nam, ông chắc chắn sẽ điền tên Quang Hải vào đội hình xuất phát của Pau FC trong trận ra quân tại Ligue 2 mùa giải 2022/23 gặp Guingamp vào ngày 31/7 tới. 

Tin bóng đá 22/7 160854
Quang Hải đã gây được ấn tượng mạnh với BHL Pau FC

CĐV Hải Phòng tấn công trọng tài V-League bị phạt nặng

Chiều ngày 21/7, Ban kỷ luật VFF đã họp và đưa ra mức án phạt với CLB Hải Phòng khi để CĐV có hành vi tấn công trọng tài. Cụ thể, đội bóng đất Cảng bị phạt 70 triệu đồng, thi đấu 1 trận sân nhà không có khán giả.

Tin bóng đá 22/7 160855
CĐV Tiến Dũng (áo đỏ) bị cấm đến sân VFF trong 3 năm

Về phía người trực tiếp hành hung, nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà là ông Trần Tiến Dũng sẽ bị cấm đến các SVĐ do VFF quản lý và tổ chức trong 36 tháng.

Trọng tài bị 'phun mưa' nghỉ công tác ở vòng 9 V-League

Mới đây, ban trọng tài VFF đã công bố bảng phân công trọng tài làm nhiệm vụ tại vòng 9 V-League 2022 sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24/7. Đáng chú ý, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã không có tên.

Tin bóng đá 22/7 160899
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà sẽ không làm nhiệm vụ ở vòng 9 V-League 2022 sau sự cố tại Hải Phòng

Trả lời báo Tuổi Trẻ ngày 21/7, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho biết việc để ông Hoàng Ngọc Hà nghỉ một vòng đấu cũng là cách để ổn định tâm lý sau sự cố vừa qua.

Tân binh bom tấn Nunez lập poker

Sau màn trình diễn không như ý trước Man United và Crystal Palace, tân binh Darwin Nunez của Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ trong trận gặp Leipzig đêm qua. Đáng chú ý, tiền đạo trị giá 85 triệu bảng vào sân ở đầu hiệp 2 nhưng vẫn kịp xé lưới đối thủ đến từ Bundesliga đến 4 lần.

Tin bóng đá 22/7 160898
Darwin Nunez cuối cùng cũng đã ghi bàn cho Liverpool

Chung cuộc, cú poker của Nunez cùng pha lập công của Mohamed Salah ở phút thứ 8 giúp Liverpool giành thắng lợi 5-0 trước Leipzig

Siêu cò tung độc chiêu để mời đối tác mua Ronaldo

Theo CBS, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã đảm bảo các CLB đối tác rằng CR7 sẵn sàng cắt giảm 30% lương. Dẫu vậy, con số sau cùng vẫn sẽ là ít nhất 300.000 bảng/tuần.

Tin bóng đá 22/7 160856
Siêu cò Jorge Mendes đang làm tất cả những gì có thể để tìm bến đỗ mới cho thân chủ Ronaldo

Trước đó, PSG, Bayern và Chelsea được cho là từ chối chiêu mộ Ronaldo trong khi Atletico Madrid không đủ khả năng chi trả mức lương của cầu thủ này.

Pep tiết lộ thời điểm ra mắt 'bom tấn' Haaland

Chia sẻ sau trận giao hữu với Club America, HLV Pep Guardiola xác nhận Haaland chưa thể ra mắt Man City vì vấn đề thể lực. Ông cho biết ngôi sao người Na Uy có thể chào sân ở trận giao hữu gặp Bayern Munich vào ngày 24/7 tới.

Tin bóng đá 22/7 160857
Haaland chưa thể ra mắt Man City vì vấn đề thể lực

“Chúng tôi nhận thấy Erling đã gặp 1 vài vấn đề. Cậu ấy mới chỉ tập luyện 2 buổi và không muốn gặp rủi ro sau mùa giải quá dài vừa qua. Trận đấu tới là thời điểm mà Erling sẽ sẵn sàng thi đấu”, Pep nói.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/7

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Pau FC CĐV Hải Phòng trọng tài Liverpool Nunez Haaland Man City Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT