Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 22/7: Ngã ngũ vụ Ronaldo về Madrid, tương lai của De Jong đã sáng tỏ

Thứ sáu, 22/07/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ Ronaldo về Madrid; tương lai của De Jong đã sáng tỏ...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 22/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/7

Sếp lớn Atletico Madrid từ chối Ronaldo

Mới đây nhất, chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã khẳng định CLB của ông có một đội hình tuyệt vời và ngầm khẳng định không cần tới sự có mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha. Được biết, chủ tịch Enrique Cerezo đã được hỏi về những tin đồn của Ronaldo trong một bữa ăn của CLB tại một nhà hàng ở thủ đô Madrid. Ông chia sẻ với tờ GOAL: "Bạn phải hỏi tôi những câu khó hơn, đối với những câu hỏi dễ, nó được coi là đã trả lời. Chúng tôi đến đây để ăn tối với một đội hình tuyệt vời. CLB có mọi thứ và chúng tôi không muốn yêu cầu gì hơn!"

Tin chuyển nhượng 22/7: Ngã ngũ vụ Ronaldo về Madrid, tương lai của De Jong đã sáng tỏ 160871
Ronaldo chắc chắn sẽ không trở về Madrid thi đấu trong phiên chợ hè 2022. Ảnh: Internet

Phát biểu của chủ tịch Enrique Cerezo được xem như một lời từ chối khéo đối siêu sao 37 tuổi và đập tan những nghi ngờ về việc Cristiano Ronaldo sẽ quay trở lại Madrid thi đấu trong hè này.

De Jong đưa ra lý do từ chối MU, quyết gắn bó với Barca

Tờ Sport của Tây Ban Nha đã tiết lộ những nguyên nhân khiến cho cầu thủ người Hà Lan một mực từ chối Quỷ đỏ. Vấn đề chính nằm ở việc De Jong không tin tưởng vào một đội bóng thiếu tính ổn định như MU. Suốt gần 10 năm qua, đội bóng chủ sân Old Trafford đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi liên tiếp bị các đối thủ tại Ngoại hạng Anh bỏ xa cùng với những biến động trên băng ghế huấn luyện. 

Tin chuyển nhượng 22/7: Ngã ngũ vụ Ronaldo về Madrid, tương lai của De Jong đã sáng tỏ 160876
De Jong đưa ra hàng loạt những lý do để từ chối gia nhập MU. Ảnh: Internet

De Jong đã tâm sự với những người bạn thân của mình rằng anh không tin MU có thể tìm lại vị thế như xưa ngay cả khi bổ nhiệm HLV Erik ten Hag. Ngoài ra, nếu cập bến Old Trafford thì De Jong sẽ không được tham dự cúp C1 mùa sau, thay vào đó chỉ là Europa League. Điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ ở lại Barca trong phiên chợ hè này, bất chấp những chiêu trò về lương thưởng mà 'gã khổng lồ xứ Catalan' đưa ra với De Jong. Ngoài ra, đã có những tin đồn về việc Chelsea và Bayern cũng dành sự quan tâm đến De Jong, tuy nhiên cả 2 vẫn chưa thực sự nghiêm túc với thương vụ này.

Jules Kounde bỏ tập, Barca và Chelsea 'đấu đá tranh giành'

CLB Sevilla đã chính thức công bố trung vệ Jules Kounde sẽ không có mặt trong phần còn lại của chuyến du đấu mùa hè. Kounde được cho là vẫn cần thời gian để bình phục sau ca phẫu thuật chữa chấn thương xương chậu hồi tháng 6.

Tin chuyển nhượng 22/7: Ngã ngũ vụ Ronaldo về Madrid, tương lai của De Jong đã sáng tỏ 160879
Thương vụ Jules Kounde chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa hai ông lớn Chelsea và Barca. Ảnh: Internet

Nhưng mặt khác anh có thể cũng sắp có CLB mới sau khi được cả Chelsea và Barcelona tiếp cận. Chưa rõ đội nào sẽ thắng thế, nhưng báo chí TBN cho biết cuối tuần này Barca sẽ chuyển 60 triệu euro cho Sevilla để 'nẫng tay trên' Chelsea thương vụ này.

Lingard chính thức gia nhập Nottingham Forest

Theo Sky Sport, Jesse Lingard đã chính thức gia nhập Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đội bóng mới lên hạng ở Premier League đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với tiền vệ người Anh.

Tin chuyển nhượng 22/7: Ngã ngũ vụ Ronaldo về Madrid, tương lai của De Jong đã sáng tỏ 160882
Nottingham Forest sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của Lingard. Ảnh: Internet

Trước đó Lingard đã không thể gia nhập gia nhập West Ham sau khi The Hammers thông báo Lingard không nằm trong kế hoạch của đội bóng này. Cựu sao MU sẽ được hưởng lương lên tới 200.000 bảng/tuần - mức lương cao nhất đội.

Marcelo mong muốn gia nhập Lazio

Người đại diện Stefano Quadri xác nhận hậu vệ trái kỳ cựu Marcelo đã xin được gia nhập Lazio sau khi hết hợp đồng với Real Madrid, trái với thông tin trên báo Italia rằng Lazio tiếp cận anh. “Chúng tôi đang chờ đội bóng gọi điện để thương lượng. Marcelo có 2 đề nghị khác nhưng đến từ các giải không cùng đẳng cấp như Serie A”, ông Quadri tiết lộ.

Tin chuyển nhượng 22/7: Ngã ngũ vụ Ronaldo về Madrid, tương lai của De Jong đã sáng tỏ 160883
Marcelo sẽ chia tay Real Madrid sau 16 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Đã rõ lý do Frenkie de Jong từ chối MU: 'Quỷ đỏ nên chấp nhận sự thật'

Chelsea vượt mặt 'gã khổng lồ', sắp đón hậu vệ xuất sắc nhất La Liga

Bàn thắng siêu dị của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo MU De Jong Atletico Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT